Xe ô tô điện Wuling Bingo vượt trội về quảng đường giá lại hạt rẻ

Xe ô tô điện Wuling Bingo vượt trội về quảng đường giá lại hạt rẻ

Xe ô tô điện Wuling Bingo là một trong những mẫu xe điện của liên doanh SGMW mới được ra mắt vào năm ngoái tại thị trường nước nhà. Sau khi ra mắt mẫu xe này đã gây được ấn tượng mạnh trong giới mộ điệu xe vì doanh số khủng cũng như nhiều tính năng mà nó mang lại cho người dùng.

Giới thiệu về chiếc xe ô tô điện Wuling Bingo giá hạt rẻ

Vào tháng 3 năm 2023 vừa rồi Wuling Trung Quốc đã đưa ra thị trường mẫu xe  ô tô điện Wuling Bingo, đây được cho là mẫu xe có nhiều sự cải tiến từ người đàn anh đi trước là Wuling Mini EV. Mẫu xe này được giới thiệu là mẫu xe giá rẻ nhỏ gọn và thuần điện cũng giống như chiếc Mini EV trước đó đã gây được nhiều sự chú ý.

Nhìn bề ngoài thì xe có thiết kế thay đổi khá nhiều, hiện đại hơn và nhiều đường nét bo tròn giúp xe có phần sang trọng như những mẫu xe sang. Tuy nhiên Wuling vẫn giữ lại điểm đặc biệt của dòng ô tô điện trước đó là sự nhỏ gọn về kích cỡ cũng như đây là một mẫu xe 4 chỗ và chỉ có 2 cửa.

Xe Ô tô điện Wuling Bingo có những gì và giá có thật sự rẻ

Wuling Bingo có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 3.950 x 1.708 x 1.580 mm với chiều dài cơ sở là 2.560 mm. Để so sánh, nó dài hơn 170 mm, hẹp hơn 7 mm và cao hơn 40 mm so với đối thủ BYD Seagull sắp ra mắt. Vì vậy, Wuling Bingo không phải là một chiếc xe quá nhỏ, nhưng nó vẫn phù hợp với những gia đình nhỏ sống ở các khu vực nội đô đông đúc.

Nội thất của Wuling Bingo lại có phần gây tranh cãi nhiều hơn. Các trang bị cơ bản trên Wuling Bingo bao gồm màn hình bảng điều khiển nhỏ, chỉ có hai loa và ghế bọc vải.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Wuling Bingo có một khối hai màn hình bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số và màn hình chính 10,25 inch. Hơn nữa, Wuling Bingo còn được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói và bốn loa. Do trục cơ sở tương đối dài nên Wuling Bingo có nội thất rộng rãi. Hơn nữa, cốp xe có dung tích bất ngờ lên đến 790 lít khi gập hàng ghế thứ hai.

Wuling Bingo có 2 tùy chọn về gói pin. Đối với tùy chọn đầu tiên, Wuling Bingo được trang bị pin LFP 17,3 kWh cho phạm vi CLTC 203 km. Đối với tùy chọn pin thứ hai, nó cũng là LFP, nhưng có công suất 31,9 kWh và phạm vi hoạt động 333 km. Hơn nữa, cụm pin trên Wuling Bingo có khả năng sạc DC. Theo Wuling, nó có thể sạc từ 30% lên 80% trong 35 phút. Đối với sạc AC, sẽ mất 9,5 giờ để sạc từ 0% lên 100%.

Những những thứ mà xe ô tô điện Wuling Bingo sở hữu là không có gì mà chúng ta phải chê cả khi mà nhà sản xuất đưa cho chúng ta một cái giá quá sức hợp lý.

Tại thị trường nơi chiếc xe này được sinh ra thì có giá rơi vào 59.800 NDT đổi sang tiền Việt là tương đương với 200.000.000 VNĐ. Đây là một cái giá rất chi là hoàn hảo cho một chiếc xe điện đi hơn 300km một lần sạc và đầy đủ tiện nghi.

Tất nhiên với thị trường Trung Quốc chúng ta có thể thấy giá đó nhưng ở thị trường Việt Nam cái giá sẽ cao hơn giống như trường hợp của chiếc Mini EV. Mẫu xe ô tô điện Wuling Bingo cũng sẽ có giá tương tự như vậy sẽ cao hơn so với thị trường bên Trung Quốc. Nhưng đấy cũng là một cái giá có thể chấp nhận được để ta có cơ hội sở hữu một chiếc ô tô thực thụ phục vụ cho cuộc sống và gia đình của mình.

Xe Ô tô điện Wuling Bingo khi nào về Việt Nam?

Về việc mẫu xe ô tô điện Wuling Bingo về Việt Nam hiện nay tin đồn từ các mặt báo rất nhiều, tuy nhiên chưa có đại lý chính hãng nào công bố thời gian xe về và xác nhận mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam cả.

Wuling Thủ Đức là đại lý phân phối chính hãng các dòng xe của liên doanh SGMW cũng chưa có xác nhận chính thức về việc này. Tuy nhiên về phía đại lý xe luôn cập nhật tin tức về mẫu xe ô tô điện Wuling Bingo này để Quý khách hàng có cơ hội được trải nghiệm mẫu xe này gần nhất trong tương lai.

Xem thêm: Xe điện Wuling Bingo giá rẻ được nhiều người mong chờ, Độ xe Wuling Baojun Yep theo phong cách Camping.

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *