Xe điện Wuling Bingo giá rẻ có những gì?

Xe điện Wuling Bingo giá rẻ có những gì?

Hiện tại xe điện Wuling bingo giá rẻ là mẫu ô tô điện đang được cộng đồng bàn tán nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng Wuling Thủ Đức tìm hiểu xem mẫu xe này có gì hot nhé?

Xe điện Wuling Bingo giá rẻ là mẫu xe được sử dụng khá nhiều tại đất nước Tỷ Dân.

Wuling Bingo là mẫu xe được tung ra sau thành công của người đàn anh Wuling Hongguang Mini ev. Mẫu xe này được trình làng trong năm 2023 và đã gây được tiếng tâm khi đạt doanh số kỷ luật chỉ sau 1 tháng ra mắt khi bàn giao được 522 xe trong đợt giao xe đầu tiên và tính đến 4 tháng đầu tiên đã có 16.383 chiếc được bán ra. Đây là một thành công hết sức ấn tượng của mẫu xe này.

Nói sơ qua thì đây là chiếc xe điện hatchback 5 cửa 4 chỗ ngồi Wuling Bingo 2023 không chỉ đến từ thiết kế thời trang, nội thất tiện nghi, mà nó còn có thể mang tất cả những gì bạn cần từ phòng ngủ, phòng hát karaoke, phòng xem phim, chơi game tất tần tật vào trong mẫu xe này.

Những thứ Wuling Bingo sở hữu có xứng với cái giá rẻ như thế.

Xe có 4 tùy chọn màu sắc được tung ra lần này gồm: màu đen, trắng, xanh lá cây và hồng tất cả các màu đều được phối theo phong cách hiện đại và bắt trend hiện nay. Có thể thấy xe điện Wuling Bingo giá rẻ là một con xe được đưa ra để phục phụ các nhu cầu hàng ngày tốt hơn người đàn anh trước đó của mình.

Wuling Bingo hiện tại đang có cho tổng cộng 5 phiên bản với mức giá dao động từ 59.800 – 83.800 Nhân dân tệ, tương đương 204 – 286 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều con số dự kiến trước đó là 70.000 – 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 242 – 346 triệu đồng). Đây là một cái giá quá là rẻ trong bối cảnh hiện tại. Tuy nhiên giá này cũng chỉ có ở Trung Quốc còn khi về Việt Nam chắc chắn mẫu xe này sẽ cao hơn một chút.

Về các thông số kỹ thuật xe điện Wuling Bingo sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 3.950 x 1.708 x 1.580 mm với chiều dài cơ sở là 2.560 mm. Để so sánh, nó dài hơn 170 mm, hẹp hơn 7 mm và cao hơn 40 mm so với đối thủ BYD Seagull sắp ra mắt. Vì vậy, Wuling Bingo không phải là một chiếc xe quá nhỏ, nhưng nó vẫn phù hợp với những gia đình nhỏ sống ở các khu vực nội đô đông đúc.

Trái với ngoại thất bắt mắt, nội thất của Wuling Bingo lại có phần gây tranh cãi. Các trang bị cơ bản trên Wuling Bingo bao gồm màn hình bảng điều khiển nhỏ, chỉ có hai loa và ghế bọc vải.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Wuling Bingo có một khối hai màn hình bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số và màn hình chính 10,25 inch. Hơn nữa, Wuling Bingo còn được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói và bốn loa. Do trục cơ sở tương đối dài nên Wuling Bingo có nội thất rộng rãi. Hơn nữa, cốp xe có dung tích bất ngờ lên đến 790 lít khi gập hàng ghế thứ hai.

Wuling Bingo có 2 tùy chọn về gói pin. Đối với tùy chọn đầu tiên, Wuling Bingo được trang bị pin LFP 17,3 kWh cho phạm vi CLTC 203 km. Đối với tùy chọn pin thứ hai, nó cũng là LFP, nhưng có công suất 31,9 kWh và phạm vi hoạt động 333 km. Hơn nữa, cụm pin trên Wuling Bingo có khả năng sạc DC. Theo Wuling, nó có thể sạc từ 30% lên 80% trong 35 phút. Đối với sạc AC, sẽ mất 9,5 giờ để sạc từ 0% lên 100%.

Với những thứ mà mẫu xe này sở hữu ở trên thì đây lại là một mẫu xe di chuyển trong phố nhưng có bán kính di chuyển xa hơn người đàn anh trước đó. Phù hợp với nhiều gia đình nhỏ những người sống độc thân sở các thành phố lớn.

Đại Lý Wuling Thủ Đức là đại lý phân phối các dòng xe điện Wuling Bingo chính hãng tại HCM.

Đại lý Wuling Thủ Đức là một trong những đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc liên doanh SGMW. Xe điện Wuling Bingo giá rẻ là một trong những mẫu xe điện thuộc liên doanh và đã đạt được nhiều thành công như đã nói ở trên. Mẫu xe này rất được kỳ vọng ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại phía đại lý Wuling Thủ Đức vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào về mẫu Wuling Bingo sẽ về Việt Nam.

Phía đại lý cam kết sẽ cập nhật thông tin thường xuyên khi xe về và sẽ cung cấp giá tốt nhất thị trường khi xe đến tay khách hàng.

Xem thêm: Wuling macaron sẽ về Việt Nam?, Wuling baojun yep có gì để mong đợi?

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *