XE ĐIỆN WULING BINGO GIÁ RẺ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI MONG CHỜ

XE ĐIỆN WULING BINGO GIÁ RẺ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI MONG CHỜ

Wuling Trung Quốc cho ra mắt xe điện Wuling Bingo giá rẻ được nhiều người mong đợi. Mẫu xe Wuling Bingo giá rẻ đã đã cho ra mắt vào tháng 3 năm 2023 và gây nên cơ sốt không chỉ thị trường nơi sinh ra nó mà còn ảnh hưởng đến các cộng đồng các nước xung quanh bởi cái giá cực rẻ và độ tiện dụng của nó.

Xe điện Wuling Bingo giá rẻ có những gì và được đánh giá như nào?

Sau sự thành công của đàn anh Wuling Mini EV thì xe Wuling lại tung ra tiếp theo mẫu xe điện Wuling Bingo giá rẻ với mức giá khởi điểm tại thị trường tỷ dân là 59,800 NDT tương đương với hơn 200 triệu VNĐ đây là một cái giá khá hấp dẫn và đáng mơ ước. Mẫu xe này có thể di chuyển với phạm vi 333km cùng nhiều cải tiến về thiết kế lẫn trang bị hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và doanh số sẽ vượt trội so với nhiều dòng xe cùng phân khúc.

Xe điện Wuling Bingo giá rẻ là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback điện 4 của sở hữu nét thiết kế nhỏ gọn tinh tế, nhiều đường nét bo tròn hiện đại. Các chi tiết bên ngoài như : đèn pha, đèn hậu, đều lấy ý tưởng của những mẫu xe hạng sang khiến ta nghĩ đây là một mẫu xe đắt tiền khi mới lần đầu nhìn thấy.

Xe có 4 tùy chọn màu sắc được tung ra lần này gồm: màu đen, trắng, xanh lá cây và hồng tất cả các màu đều được phối theo phong cách hiện đại và bắt trend hiện nay. Có thể thấy xe điện Wuling Bingo giá rẻ là một con xe được đưa ra để phục phụ các nhu cầu hàng ngày tốt hơn người đàn anh trước đó của mình.

Và trên các trang mạng xã hội mẫu xe này đang được nhiều sự quan tâm cũng như các đánh giá tích cực cho mẫu xe này. Nhiều gia đình còn mong chờ ngày ra mắt để có cơ hội lái thử và thập chí sở hữu ngay mẫu xe tiện dụng này.

Thông số kỹ thuật mà xe điện Wuling Bingo giá rẻ sở hữu.

Wuling Bingo có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 3.950 x 1.708 x 1.580 mm với chiều dài cơ sở là 2.560 mm. Để so sánh, nó dài hơn 170 mm, hẹp hơn 7 mm và cao hơn 40 mm so với đối thủ BYD Seagull sắp ra mắt. Vì vậy, Wuling Bingo không phải là một chiếc xe quá nhỏ, nhưng nó vẫn phù hợp với những gia đình nhỏ sống ở các khu vực nội đô đông đúc.

Trái với ngoại thất bắt mắt, nội thất của Wuling Bingo lại có phần gây tranh cãi. Các trang bị cơ bản trên Wuling Bingo bao gồm màn hình bảng điều khiển nhỏ, chỉ có hai loa và ghế bọc vải.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Wuling Bingo có một khối hai màn hình bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số và màn hình chính 10,25 inch. Hơn nữa, Wuling Bingo còn được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói và bốn loa. Do trục cơ sở tương đối dài nên Wuling Bingo có nội thất rộng rãi. Hơn nữa, cốp xe có dung tích bất ngờ lên đến 790 lít khi gập hàng ghế thứ hai.

Wuling Bingo có 2 tùy chọn về gói pin. Đối với tùy chọn đầu tiên, Wuling Bingo được trang bị pin LFP 17,3 kWh cho phạm vi CLTC 203 km. Đối với tùy chọn pin thứ hai, nó cũng là LFP, nhưng có công suất 31,9 kWh và phạm vi hoạt động 333 km. Hơn nữa, cụm pin trên Wuling Bingo có khả năng sạc DC. Theo Wuling, nó có thể sạc từ 30% lên 80% trong 35 phút. Đối với sạc AC, sẽ mất 9,5 giờ để sạc từ 0% lên 100%.

Đại lý Wuling Thủ Đức là đại lý chính hãng phân phối mẫu xe điện Wuling Bingo giá rẻ tại Việt Nam.

Với mức giá hiện tại nếu quy đổi ra tiền Việt thì mẫu xe này có giá tương đương hơn 200 triệu một chút. Tuy nhiên với các cơ chế và thuế ở Việt Nam thì bất kỳ một hàng hoá nhập khẩu này đều có giá trên lệch và đặc biệt là về xe, dự đón và kỳ vọng cho giá mẫu xe này sẽ hơn 300 nhưng không quá 400 là một con số có thể chấp nhận được giữ bối cảnh kinh tế hiện nay.

Hiện tại Wuling Thủ Đức vẫn chưa có thông tin chính thức từ phí nhà máy TMT là đơn vị được quyền nhập khẩu chính thức các mẫu xe của Wuling về việc sẽ xuất hiện dòng xe điện Wuling Bingo giá rẻ này tại Việt Nam. Tuy nhiên thông tin về mẫu xe này vẫn đang được nhiều dân mạng mong chờ và sẽ may mắn hơn nếu mẫu xe này có thể về Việt Nam vào năm nay.

Xem thêm: Rộ tin Wuling Bingo 2024 về Việt Nam.

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *