Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang chỉ từ 239 triệu đồng

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang chỉ từ 239 triệu đồng

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang từ khi mới ra mắt đã được công khai giá bán gây sốc khi mức giá quá hời cho khách hàng sở hữu. Nếu so ra ở tất cả các dòng xe khác với xe điện giá rẻ Wuling Hongguang thì chắc hẳn không có dòng xe nào phá được kỷ lục về giá của “con” xe này!

xe-dien-gia-re-wuling-hongguang

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang chỉ từ 239 triệu đồng

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang hiện nay có giá khởi điểm cho khách hàng khi sở hữu “em nó” là 239 triệu đồng. Nếu nói xe điện giá rẻ Wuling Hongguang chỉ “có tiếng chứ không có miếng” thì hãy đem lên bàn cân với các mẫu xe tay ga cao cấp và các mẫu xe hơi cỡ A khác chạy bằng xăng để so sánh.

Thực tế cho thấy một mẫu xe tay ga đắt nhất thị trường, không nói đến các phiên bản giới hạn thì hiện nay là Vespa Super Tech 300 có giá 158,6 triệu đồng, đồng nghĩa xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV đắt hơn gần 81 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu Hongguang Mini EV cao cấp nhất (282 triệu đồng) có giá thấp hơn 81 triệu đồng so với phân khúc xe hơi cỡ A chạy bằng xăng. Ngoài ra, với xe điện giá rẻ Wuling Hongguang khách hàng sẽ có được cho mình một “em” xe có kích thước nhỏ gọn, dễ lái.

Wuling Hongguang Mini EV rất phù hợp với khách hàng thành thị cần một phương tiện với nhu cầu sử dụng thay thế xe máy để che nắng mưa. Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang với mức giá thấp cũng là điểm nổi bật khiến mẫu xe Trung Quốc trở thành lựa chọn cho những người mua xe lần đầu không đủ mạnh về tài chính, còn e ngại về túi tiền của mình thì giờ đây đã có thể mạnh dạng rinh ngay mẫu xe điện giá rẻ Wuling Hongguang về nhà!

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang – Mẫu xe điện siêu Hot 2023

Wuling HongGuang Mini EV 2023 là mẫu xe điện Mini giá rẻ đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe hiện được TMT Motor lắp ráp và đưa ra thị trường với 2 phiên bản chia thành 4 cấu hình về lượng Pin khác nhau. Thiết kế có phần tinh nghịch của xe dễ thuyết phục phái nữ hơn ở nam giới, tuy nhiên xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV có thể khiến người sở hữu nghi ngờ về chất lượng vì giá bán công khai quá rẻ.

Khách hàng luôn đứng giữa suy nghĩ giữa việc có nhiều tiền hơn thì nên chọn xe ở phân khúc cao hơn, nhiều công nghệ hơn, nhiều không gian hơn và tiện nghi hơn hay chọn mua xe điện giá rẻ Wuling Hongguang. 

Xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV 2023 nói chung về mặt ưu điểm có ngoại hình nhỏ nhắn, hình hộp đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trên những con phố chật hẹp nên những hẻm hóc nhiều ngóc ngách trong thành phố không còn là nỗi lo của tay lái “yếu”.

Các khách hàng đã trải nghiệm qua mẫu xe này đều có chung đánh giá về nội thất của Wuling HongGuang Mini EV 2023 là quá đơn giản và chỉ trang bị các vật dụng, thiết bị tiện nghi cơ bản. Nhưng suy cho cùng, trong mức giá này thì những gì xe điện giá rẻ Wuling Hongguang mang lại cho khách hàng đã là “quá sức” với chúng.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về giá xe Wuling sài gòn chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Xem thêm: Ô tô điện mini lắp ráp tại Việt Nam, ô tô điện mini siêu hot, ô tô điện mini giá rẻ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *