Wuling Việt Nam và sự “vươn mình” phát triển trong giới xe ô tô điện

Wuling Việt Nam và sự “vươn mình” phát triển trong giới xe ô tô điện

Xe Wuling Việt Nam là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi liên doanh giữa General Motors (Mỹ) và Shanghai Automenses, Guangxi Automenses (SGMW). Wuling Việt Nam được coi như là thương hiệu là do liên doanh SGMW sản xuất với chất lượng rất ổn định đã tồn tại bền vững qua nhiều năm qua tại Trung Quốc và các nước ASEAN bằng chất lượng sản phẩm và độ uy tín của hãng.

Mong muốn đóng góp của Wuling Việt Nam trong sự phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Wuling Việt Nam hình thành cũng một phần do mức độ phủ sóng và nhu cầu sở hữu các mẫu xe độc đáo từ hãng Wuling của người Việt Nam ta quá lớn. Đặc biệt là với truyền thông mạng hiện nay thì các mẫu xe này lại càng dễ tiếp cận hơn với mọi người, nhất là thế hệ Gen Z. Từ cuối năm 2021 đến nay, nhiều hãng xe Trung Quốc liên tục tung ra thị trường Việt Nam những mẫu xe mới với hy vọng đánh chiếm lại một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á.

Mẫu xe ô tô điện Wuling đến từ Trung Quốc đã thu hút người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, trang bị đồng bộ và mức giá rẻ chỉ từ 500 – 1 tỷ đồng. Wuling không phải là hãng xe duy nhất có phân phối ô tô điện nhưng đây là hãng cho ra thị trường các mẫu xe ô tô điện độc lạ mà giá lại vô cùng “hời” cho khách hàng “rinh” ngay về nhà.

Mẫu xe Wuling Việt Nam gây xôn xao thị trường trong nước với doanh số ấn tượng. Những thông tin đầu tiên về mẫu xe này xuất hiện vào đầu năm 2022 đã ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt. Tại Việt Nam, xe được sản xuất, lắp ráp theo chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia của liên doanh GM (Mỹ) và được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn GM toàn cầu tại nhà máy sản xuất ô tô điện với công suất ban đầu 30.000 xe/năm.

Việc lựa chọn mẫu xe điện Wuling Việt Nam để sản xuất, lắp ráp và bán tại Việt Nam nhằm thực hiện chủ trương chiến lược của Ban lãnh đạo đối với xu hướng mở rộng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô nói chung và xe ô tô điện Wuling nói riêng. Đây là xu thế tất yếu ở các nước trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời, xe ô tô điện Wuling mini sẽ là xu hướng tích cực thay thế xe máy 2 bánh trong tương lai.

Ra mắt các dòng xe Wuling tại Việt Nam – Sự đa dạng và sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Với khung xe được làm bằng thép cường độ cao đã vượt qua các hạng mục kiểm tra bảo vệ những người ngồi trên xe khi va chạm trực diện và các yêu cầu an toàn đối với xe ô tô điện Wuling sau va chạm. Wuling Việt Nam đã đạt chứng nhận an toàn do CNAS cấp.

Các chức năng an toàn được bổ sung như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, giám sát áp suất lốp, tự động khóa cửa khi lái xe và túi khí ghế lái (dành cho phiên bản xe Wuling LV2) mang đến cho khách hàng sự an toàn trên mọi nẻo đường. Khách hàng của Wuling Việt Nam được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất tại thị trường ô tô Việt Nam như:

  • Ắc quy xe được bảo hành tới 07 năm.
  • Xe được bảo hành lên đến thời hạn là 3 năm.

 

Giá bán lẻ hiện tại cho các phiên bản xe phân phối tại Wuling Việt Nam là:

  • LV1-120: 239.000.000 VND.
  • LV1-170: 265.000.000 VND.
  • LV2-120: 255.000.000 VND.
  • LV2-170: 279.000.000 VND. 

Giá xe đã bao gồm 1 pin tiêu chuẩn và 1 sạc. Nếu có yêu cầu về việc chọn màu sắc cho xe như màu đen hay trắng ở phiên bản LV2-120 hoặc LV2-170 thì khách hàng lưu ý cần trả thêm khoảng 3 triệu đồng nữa để được sở hữu con xe có màu mình yêu thích.

Wuling Việt Nam đã chứng minh được tên tuổi của mình và dần được công nhận rộng rãi trong thị trường ô tô thế giới. Theo xu hướng điện khí hóa toàn cầu, Việt Nam có nhiều ưu đãi lớn cho xe điện, thị trường xe điện mini vẫn là thị trường còn nhiều khía cạnh chưa được khai phá hết cho đến khi Wuling Việt Nam xuất hiện!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện quốc dân này nhé!

Xem thêm: Ô tô điện quốc dân – Wuling mini EV, Ô tô điện mini Trung Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *