Wuling – Thưởng Motor Thủ Đức sẽ tiếp tục mở chương trình chạy thử đến ngày 6/7/2023

Wuling – Thưởng Motor Thủ Đức sẽ tiếp tục mở chương trình chạy thử đến ngày 6/7/2023

Vừa qua ngày 29/6/2023 một sản phẩm ô tô điện mini đã được trình làng tại Việt Nam. Đó là chiếc ô tô điện mini Wuling mini ev được sản xuất và lă[ps ráp bởi nhà máy TMT motors.

Đây là một sản phẩm được liên kết bởi TMT motors và liên doanh GM, sản phẩm được đưa ra thị trường với mong muốn đưa giấc mơ ô tô đến với mọi gia đình Việt Nam.

Wuling Thưởng Motor – Thủ Đức là đơn vị phân phối Wuling mini EV

Wuling Thưởng Motor Thử Đức là đơn vị được TMT motor ủy quyền phân phối sản phẩm Wuling mini EV tại khu vực phía Nam. Sau lễ ra mắt mẫu xe Wuling mini EV vào ngày 29/6 vừa qua, Wuling Thưởng motor Thủ Đức đã mở chương trình lái thử xe để mọi khách hàng quan tâm dòng xe này đều có cơ hội trải nghiệm.

Khách hàng đầu tiên chạy thử và đặt cọc chiếc Wuling mini ev tại chương trình chạy thử

Hình ảnh khách hàng chụp hình check – in tại sự kiện

Hình ảnh những khách hàng đầu tiên check-in tại sự kiện

Khách hàng tham quan xe tại sự kiện

Chương Trình lái thử đã được bắt đầu từ ngày 1/7 cho đến ngày 6/7 để tất cả mọi người được trải nghiệm dòng xe bán chạy nhất thế giới này. Lúc đầu chương trình chỉ có kế hoạch tổ chức 2 ngày là ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 7 nhưng đến nay số lượng đã vượt quá con số 600 người đăng ký lái thử trên các nền tảng online. Vì thế ban tổ chức quyết định sẽ tổ chức thêm 4 ngày nữa tức đến ngày mùng 6 để mọi người đều có thể trải nghiệm dòng xe này.

Địa chỉ diển ra sự kiện tại Pha Kê Coffee, số 9 đường Khổng Tử, Thủ Đức, TP. HCM. Qúy khách hàng tham gia sự kiện có thể liên hệ số Hotline: 0865 2626 36, hoặc đến tận nơi để được tận hưởng cảm giác trải nghiệm xe nhé.

Wuling mini ev là mẫu xe được thiết kế riêng cho đô thị và chị em phụ nữ

Wuling mini ev với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn bao gồm được 4 chỗ ngồi là dòng xe thiết kế riêng cho những đô thị đô và chật hẹp. Dòng xe này được xin ra là để loại bỏ vấn nạn kẹt xe của nhiều đô thị lướn và đông phương tiện di chuyển.

Với lợi thế là phương tiện 4 bánh có thể che mưa che nắng rất thích hợp với chị em phụ nữ che mưa che nắng và đưa đón con nhỏ thì dòng xe này sẽ là sự ưu tiên lựa chọn của tương lai. Đây là mẫu xecos thể phục vụ những nhu cầu tối thiểu của giới văn phòng vừa che mưa che nắng, mà vừa có thể giữ được sự gọn gàn sạch sẽ tác phong lịch sự cả ngày thì đây là một sự lựa chọn hợp lý với mức giá hết sức phải chăn.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam, tại Showroom Wuling EV Car – Thưởng Motor

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam – Thưởng motor của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá xe wuling mini ev chính hãng Hồ Chí Minh chính thức của em nó nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *