WULING THƯỞNG MOTOR THỦ ĐỨC CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG NGÀY 9 THÁNG 11 NĂM 2023

WULING THƯỞNG MOTOR THỦ ĐỨC CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG NGÀY 9 THÁNG 11 NĂM 2023

Lời đầu tiên Wuling Thưởng Motor Thủ Đức xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, nghệ sỹ, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, chung vui cùng chúng tôi trong dịp khai trương Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức.

Đồng thời, Wuling Thưởng Motor Thủ Đức cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, các Nghệ sỹ, đối tác và quý quan khách,… dù bận rộn, không đến chung vui trực tiếp được, nhưng cũng không quên gửi đến cửa hàng những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát.

Và cũng xin cảm ơn Đơn vị tổ chức sự kiện Liên Hoa đã đem đến cho Wuling Thưởng Motor Thủ Đức trong ngày khai trương nhưng bàn tiệc, bức ảnh thật đẹp và ấn tượng. Để hồi đáp lại sự quan tâm, tình cảm mà quý quan khách đã dành tặng cho chúng tôi, Wuling Thưởng Motor Thủ Đức sẽ phấn đấu không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như trải nghiệm hài lòng nhất trong thời gian tới. Xin cám ơn!

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi khai trương đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *