Wuling mini ev chính hãng được bán tại Wuling EV Car Thưởng Motor

Wuling mini ev chính hãng được bán tại Wuling EV Car Thưởng Motor

Wuling mini ev là mẫu xe ô tô điện mini bán chạy nhất thế giới trong 3 năm qua. Wuling EV Car Thưởng Motor là đơn vị phân phối mẫu xe này tại Việt Nam.

Wuling mini ev chính hãng sắp được ra mắt tại Việt Nam

Xe được trình làng vào tại triển lãm cơ khí vào 2 năm trước ở Việt Nam và thu hút nhiều sự quan tâm lớn giới mê xe. VÔ tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt NamÔ tô điện Mini Wuling siêu rẻ – Đón đầu thị trường Việt Namới ưu điểm nhỏ gọn thuận tiện di chuyển cho những hành trình ngắn trong ngày tại những đô thị đông đúc.

Vào đầu năm nay TMT Motors chính thức ký hợp tác với Liên Doanh GM (Mỹ) hợp tác với Ô tô Thượng Hải và Ô tô Quảng Tây, đưa mẫu ô tô điện Wuling hongguang mini ev về Việt Nam lắp ráp và thương mại tại thị trường này.

TMT Motors trong thương vụ này chính là vì sứ mệnh đem lại cuộc sống và tiện ít tốt hơn cho người dân Việt Nam. Với việc lắp ráp tại quê hương cũng như các chính sách trợ giá của chính phủ thì mẫu ô tô này sẽ mang mác một chiếc xe giá hạt rẻ, đưa giấc mơ ô tô hóa của người Việt thành hiện thực.

Thông số kỹ thuật và thiết kế của mẫu xe Wuling Mini ev chính hãng

Ô tô điện mini mẫu 2023 có thiết kế nhỏ gọn khi chiều dài cơ sở chưa đến 3 mét và chỉ có 2 cửa khiến việc di chuyển khá thuận lợi.

Tuy có thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng xe vẫn cho phép sử dụng tối đa lên tới 4 chỗ ngồi như những chiếc ô tô bình thường, điều này là ưu điểm vượt trội của xe so với các dòng ô tô mini trên thị trường.

Xe với thiết kế hiện đại có công suất 17,4 mã lực, mô-men xoắn 85Nm. Gói pin 9,2kwh giúp xe có tầm hoạt động 120km mỗi lần sạc đầy. Vận tốc tối đa khoản 100km/h và mỗi lần sạc đầy sẽ mất từ 6-8 tiếng.

Được biết tại Việt Nam với những chính sách ưu tiên cho xe điện cũng như không phải chịu thuế nhập khẩu và miễn phí thuế trước bạ, nên chi phí cho một con xe tại thị trường Việt Nam sẽ giao động chỉ hơn 100 triệu (chưa bao gồm VAT, và các khoản chi phí khác). Đây là con số đáng mơ ước để sở hữu chiếc ô tô che nắng che mưa, nên xe đã tạo nên cơn sốt ngay từ khi thông tin xe được lắp ráp tại Việt Nam.

Wuling mini EV chính thức được trình làng vào ngày 29 tháng 6 năm 2023

Sau ngày 18/2/2023 được ký hợp tác với Liên Doanh GM thì xe được chính thức đưa vào lắp ráp. Với tất cả linh kiện là từ Liên Doanh cung cấp để đảm bảo về chất lượng xe.

Vào ngày 15/5/2023 vừa qua những chiếc xe Wuling mini ev chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được xuất xưởng.

Và sự kiện quan trọng sẽ được diễn ra vào ngày 29/6 này, những chiếc Wuling mini ev chính hãng đầu tiên sẽ được trình làng tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ Đô Hà Nội.

Trong sự kiện ra mắt xe lần này chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp 2 đầu cầu là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với nhiều chương trình hấp dẫn được diễn ra trong sự kiện, thêm vào đó một thông tin được nhiều người mong đợi chính là giá niêm yết của Wuling mini ev chính hãng sẽ được công bố.

Dự kiến sự kiện sẽ góp mặt nhiều KOL nổi tiếng trong giới xe ô tô tham dự.

Trong ngày hôm đó Khách mời tham dự sự kiện sẽ có cơ hội tham gia chạy thử mẫu xe Wuling mini ev chính hãng, và nhận về nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Cùng với Wuling EV Car Thưởng Motor chờ đón sự kiện ra mắt xe ngày 29/6 này nhé!

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam, tại Showroom Wuling EV Car – Thưởng Motor

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam – Thưởng motor của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá xe wuling mini ev chính hãng Hồ Chí Minh chính thức của em nó nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *