Wuling macaron 2024 có những đổi mới nào khác so với người anh em mini ev

Wuling macaron 2024 có những đổi mới nào khác so với người anh em Wuling Mini Ev

Wuling Macaron 2024 mới ra mắt có những đổi mới như nào khác so với Mini ev trước đó, hãy cùng Wuling Thủ Đức xem thử nhé!

Wuling Macaron 2024 được ra mắt với nhiều sự kỳ vọng.

Wuling Macaron 2024 là mẫu xe mới được ra mắt vào tháng 11 năm 2023 và gây được nhiều sự chú ý với ngoại hình khác thu hút. Tại thời điểm đó Wuling Macaron được nhà sản xuất công bố là mẫu xe cải tiến dựa trên chiếc xe trước đó của hãng là Mini Ev, mẫu Mini EV đã từng đạt doanh số kỷ luật trong 3 năm, và Wuling Macaron cũng được kỳ vọng khá nhiều khi được ra mắt.

Mẫu xe này có nhiều cải tiến đáng kể từ ngoại hình cho đến các chi tiết bên trong giúp xe trở nên xinh hơn và hợp thời trang hơn so với xu hướng của những năm tới. Tại thị trường Trung Quốc sau một năm ra mắt mẫu xe này đã tạo được doanh số không thua kém gì người đàn anh của mình. Nhiều thông tin mẫu xe này sẽ được đưa về Việt Nam vào năm nay, hiện tại trên các diễn đàn nhiều luồng ý kiến đang rất mong chờ mẫu xe này về Việt Nam để được trải nghiệm thực tế như thế nào?

Những đổi mới trên chiếc Wuling Macaron 2024 khác với người anh em trước đó Wuling Mini EV.

Wuling Macaron 2024 sở hữu ngoại hình lẫn thiết kế có vẻ hơn tròn hơn so với người đàn anh trước đó của mình là Mini ev. Xe có điểm nhấn đặc biệt là bộ Lazzang đặc trưng hình cở 4 lá.

Về phần kích thước thì mẫu xe này có kích thước lớn hơn một chút so với Mini ev trước đó, mang đến cảm giác cabin rộng hơn và thoải mái hơn khi ngồi trong mẫu xe cũ.

Kích thước xe dài x rộng x cao lần lượt là 3.064 x 1.493 x 1.629 mm, chiều dài cơ sở 2.010 mm và bán kính quay vòng 4,3 m. Trong khi đó, Mini ev ở Việt Nam sở hữu kích thước 2.920 x 1.493 x 1.621 mm, chiều dài cơ sở 1.940 mm và bán kính quay vòng tối thiểu 4,2 m.

Ngoại thất từ đèn hậu, đèn pha cho đến các chi tiết góc cạnh đều được bo tròn hơn, có vẻ cute và chibi hơn so với người đàn anh trước đó của mình.

Nhìn đến nội thất thì Wuling Macaron 2024 sở hữu thiết kế nội thất có phần xịn xò hơn nhiều so với Mini EV. Khi trang bị màn hình trung tâm cảm ứng dạng nổi 8 inch, vô lăng đã tích hợp thêm các nút chức năng, núm chỉnh điều hòa trong cùng hệ thống âm thanh hai loa, 3 cổng USB. Đáng chú ý, túi khí đã được bổ sung cho bên ghế phụ.

Vẫn là cấu hình cũ cho 2 hàng ghế sau khi được gập 50%, và diện tích cốp lên đến 734 lít.

Wuling Macaron 2024 sở hữu mô tơ có công suất lên đến 30 kW (40 mã lực) và mô-men xoắn 92 Nm phía sau. Pin LFP 17,3 kWh, cung cấp phạm vi di chuyển 215 km, cao hơn mức 170 km trên Wuling HongGuang MiniEV bản pin 13,9kW đang bán ở Việt Nam. Xe cho tốc độ tối đa 100 km/h.

Ở Wuling Macaron 2024 đã bắt đầu có chế độ sạc nhanh thành vì sạc chậm như Mini EV trước đó. Với chế độ sạc nhanh mới này pin có thể sạc từ 30% lên đến 80% chỉ trong vòng 35 phút, ngoài ra xe cũng được trang bị tiêu chuẩn tính năng sưởi ấm và cách nhiệt cho pin, đảm bảo an toàn hơn.

Xe có 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho người tiêu dùng lựa chọn: Vàng Light Mango yellow, cà phê sữa Milk Apricot coffee, xanh bơ Avocado Green, hồng đào White Peach Pink, và xanh Iris Blue.

Tổng thể thì mẫu xe này không thay đổi khá nhiều từ người đàn anh, những mỗi một chi tiết là một điểm nhấn thay đổi đã tạo nên sự khác biệt hơn hẳn mẫu xe cũ trước đó.

Đại lý Wuling Thủ Đức là đại lý Wuling chính hãng tại Hồ Chí Minh.

Đại lý Wuling Thủ Đức sẽ là đại lý phân phối chính hãng các dòng xe của Wuling tại Hồ Chí Minh, trong đó có Wuling Macaron 2024 nếu dòng xe này về Việt Nam. Hiện tại thông tin mẫu xe này về Việt Nam phía đại lý Wuling Thủ Đức vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào?

Thông tin về mẫu xe và giá sẽ được Đại lý cập nhật liên tục. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và đọc bài viết này.

Xem thêm: Xe điện Wuling Bingo 2024 có những gì?, Ô tô điện Baojun Yep có về Việt Nam.

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *