Wuling Ev Car Việt Nam – Thưởng Motor Hồ Chí Minh Chính Thức Giới Thiệu Mẫu Xe Bán Chạy Nhất Thế Giới

Wuling Ev Car Việt Nam – Thưởng Motor Hồ Chí Minh Chính Thức Giới Thiệu Mẫu Xe Bán Chạy Nhất Thế Giới

Thời gian gần đây nhiều thông tin về dòng xe ô tô điện mini chuẩn bị được giới thiệu đã được nhiều báo chí và các diễn đàng về ô tô đưa tin.

Thông tin mới nhất và chính thức từ hãng là xe sẽ được ra mắt vào ngày 29/6 năm nay tại hai đầu cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin về dòng xe ô tô điện mini chuẩn bị ra mắt.

Wuling mini ev chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam là dòng xe bán chạy nhất thế giới trong ba năm qua. Đây là mẫu xe 2 cửa có chiều dài cơ sở chỉ 2,9 mét nhưng lại là mẫu xe có thể chứa đến 4 chỗ ngồi.

Ưu điểm của mẫu xe này là có thể di chuyển trong những đô thị đông đúc một cách dễ dàng và tiện lợi. Gía thành thấp cùng với chi phí bảo dưỡng rất thấp đã tạo nên ưu điểm của dòng xe này hơn những dòng xe khác.

Không chỉ tạo tiếng vang tại thị trường nơi quê nhà, mẫu xe của liên doanh GM còn rất được ưu chuận tại các thị trường khác như châu âu và Đông Nam Á bới chi phí rất tốt và tính thuận tiện của xe.

Sự kiên ra mắt xe từ ngày 29/6 đến ngày 2/7/2023

Hình ảnh chiếc xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TMT Motor

Sau khi mẫu xe được công bố ra mắt vào ngày 15/5/2023, thì TMT motor chính thức thông báo ngày 29/6/2023 sẽ ra mắt mẫu xe Wuling Mini EV – mẫu xe bán chạy nhất thế giới tại thị trường Việt Nam.

Sự kiên ra mắt xe sẽ được diễn ra tại hai nơi là Thủ Đô Hà Nội và TP. HCM. Tại sự kiện quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 3 năm qua. Đây cũng là sự kiện công bố giá chính thức của mẫu xe được mong chờ nhất năm 2023.

Cùng đồng hành với quý khách hàng, Wuling EV Car Việt Nam – Thưởng Motor Hồ Chí Minh cũng sẽ là đơn vị tổ chức để quý khách cùng chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lái thử mẫu xe ô tô điện siêu hot trong năm 2023. Vào ngày 1/7/2023 và ngày 2/7/2023 tại Du Miên Garden Coffee, Wuling EV Car – Thưởng motor HCM sẽ chính thức đồng hành cùng quý khách hàng trong chương trình ra mắt mẫu xe mới Wuling Mini EV.

Không gian Du Miên Garden, địa điểm trải nghiệm sản phẩm mới của nhà Wuling

Đây là chương trình giúp quý khách hàng có cái nhìn thực tế hơn về mẫu xe điện đang hot trên thế giới. Song song đó chương trình lái thử cùng nhiều phần quà hấp trong chương trình cũng như cơ hội đặt cọc với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Qúy khách tham dự sẽ được tận hưởng không gian yên bình cũng những món thức uống cực kỳ hấp dẫn.

Không gian Du Miên Garden, địa điểm trải nghiệm sản phẩm mới của nhà Wuling

Hãy đến ngày Du Miên Garden Coffee, địa chỉ số 7 Phan Văn Trị, P10 Gò Vấp, TP. HCM để được cùng trải nghiệm cảm giác vận hành thử mẫu xe của thời đại công nghệ số cũng như cảm nhận sự chuyên nghiệm từ đội ngũ của Wuling Ev Car – Thưởng Motor HCM.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam, tại Showroom Wuling EV Car – Thưởng Motor

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam – Thưởng motor của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá xe wuling mini ev chính hãng Hồ Chí Minh chính thức của em nó nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *