Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý phân phối ô tô điện Mini tại Thủ Đức

Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý phân phối ô tô điện Mini tại Thủ Đức

Wuling EV Car Việt Nam là đại lý phân phối mẫu xe điện Wuling mini với mức giá đã được công bố, dự đoán trong tương lai gần sẽ là nỗi lo về sự cạnh tranh đối đầu khốc liệt với các hãng xe ô tô sử dụng động cơ đốt trong.

Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý phân phối xe Wuling tại Thủ Đức – Uy Tín – Chất Lượng

Wuling EV Car Việt Nam là đại lý Wuling Thủ Đức phân phối các mẫu xe của Liên Doanh Mỹ SGMWW. Với ưu điểm đánh mạnh vào tâm lý khách hàng, tiết kiệm, tiện ích, phục vụ được cuộc sống hằng ngày. Đại lý Wuling Thủ Đức hiện đang phân phối dòng xe ô tô điện mini Wuling với mức giá từ 239 triệu đồng, được coi là mức giá mua xe ô tô rẻ nhất thị trường hiện nay.

Wuling EV Car Việt Nam chuyên phân phối dòng xe ô tô điện Wuling giá rẻ, kích thước nhỏ gọn không chiếm diện tích và đặc biệt thiết kế vô cùng bắt mắt, thu hút. Hiện  đang có 4 phiên bản với dung lượng Pin khác nhau như: LV1-120, LV1-170, LV2-120 và LV2-170 (các thông số 120 và 170 diễn giải cho các phiên bản Pin), tương đương với giá từ 239 – 279 triệu đồng tùy theo mỗi phiên bản. 

Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý chuyên phân phối ô tô điện Mini Hot Trend

Wuling EV Car Việt Nam là đại lý chuyên cung cấp dòng xe có kích thước khá nhỏ và giúp tiết kiệm không gian cho những căn hộ eo hẹp về diện tích. Nếu so ra với dòng xe ô tô hạng A thông thường thì xe ô tô điện Wuling ngắn hơn khoảng nửa mét. Tuy vậy nhưng thiết kế xe vẫn có đủ 2 cửa và 4 chỗ ngồi và khoang hành lý khoảng 741 lít nếu gấp hẳn lại hàng ghế phía sau.

Thiết kế nội thất của dòng xe được phân phối bởi Wuling EV Car Việt Nam tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng vẫn được trang bị tiện nghi thiết yếu như điều hòa, màn hình hiển thị thông tin khá lớn và các nhu cầu giải trí cơ bản. 

Thêm vào đó Wuling nini ev được phân phối bởi đại lý chú trọng những chi tiết thiết kế hiện đại và những điểm nhấn mang xu hướng và phong cách của các bạn trẻ. Đây cùng là điều khiến mẫu xe này trở thành mẫu xe ăn khách nhất hiện tại trong phân khúc xe mini.

#1: Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý cung cấp dòng xe Wuling phiên bản LV1

Với phiên bản LV1 liệu nội thất có bị “cắt giảm” hay “thêm bớt” gì so với phiên bản LV2 hay không? Lốp xe 145/70R12 đi kèm mâm 12 Inch, màn hình TFT 7 Inch và đèn pha Halogen và được trang bị điều hòa cũng nhu thiết bị giải trí nghe nhạc, radio, những gì mà nội thất của dòng xe ô tô điện Mini phiên bản LV1 do Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý phân phối uy tín, số 1 mang đến là đủ tiện nghi để khách hàng sử dụng trong những quảng đường di chuyển ngắn hằng ngày.

#2: Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý cung cấp dòng xe Wuling phiên bản LV2

Với phiên bản LV2 được trang bị có đèn pha LED chạy vào nơi không đủ điều kiện ánh sáng và đèn chạy ban ngày, Logo Wuling phát sáng, đèn hậu LED và bổ sung thêm Camera chiếu hậu. Xe có chiều dài 2.920 mm, rộng 1.493 mm, cao 1.621 mm và chiều dài cơ sở 1.940 mm, khoảng sáng gầm xe 125 mm. Với phiên bản này thì sẽ biến chiếc xe trở nên càng tiện nghi hơn, và nâng cấp trải nghiệm của quý khách hàng tốt hơn mọng đợi so các xe có giá tiền cao hơn.

Wuling EV Car Việt Nam – Đại lý uy tín nhất hiện nay được ủy quyền công khai kinh doanh dòng xe của hãng xe Wuling nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nên khách hàng yên tâm rằng khi cho ra một sản phẩm chất lượng, nhà sản xuất đã cân nhắc và tính toán rất kỹ, kể cả những phương án dự phòng rủi ro nên dù là thiết kế đơn giản như thế nào nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí cơ bản và an toàn nhất cho người điều khiển.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về Gía xe wuling Việt Nam Chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *