Wuling chính hãng phân phối Hà Nội – Chất lượng tạo nên uy tín

Wuling chính hãng phân phối Hà Nội – Chất lượng tạo nên uy tín

Wuling chính hãng phân phối Hà Nội là đại lý 3S trực thuộc chuẩn của hãng Wuling tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe ô tô điện Wuling Mini EV. Wuling chính hãng phân phối Hà Nội bởi TMT chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/08/2014. Lấy chất lượng và sự nhiệt huyết, tận tâm để tạo nên uy tín và không ngừng phát triển nỗ lực từng giây.

Wuling chính hãng phân phối Hà Nội – Đại lý đạt chuẩn tiêu chí 3S

Wuling chính hãng phân phối Hà Nội trực thuộc TMT Motors – Hệ thống có lực lượng hùng hậu, hàng đầu ở Việt Nam phân phối tất cả các dòng xe ô tô điện của hãng Wuling. Wuling chính hãng phân phối Hà Nội đạt tiêu chuẩn đại lý 3S vì sao? 3S là viết tắt của Showroom (Trưng bày), Service (Dịch vụ) và Spare parts (Phụ tùng), nghĩa là nói đến một đại lý xe để đạt chuẩn 3S cần đáp ứng được các điều kiện chuẩn như: 

  • Có không gian trưng bày các mẫu mã xe
  • Cung cấp dịch vị bảo dưỡng, sửa xe, thay phụ tùng xe,…
  • Cung cấp các phụ tùng xe 100% chính hãng. 

Với đại lý phân phối xe ô tô điện Wuling chính hãng phân phối Hà Nội có gì đặc biệt hơn so với những nơi khác? Showroom vô cùng rộng rãi, chuyên nghiệp, tạo điều kiện hết mức cho khách hàng thuận tiện tham quan, lựa chọn được mẫu xe ưng ý, đặc biệt giá sẽ được niêm yết chính hãng và bao gồm rất nhiều ưu đãi.

Sự đầu tư chỉnh chu của đại lý Wuling chính hãng phân phối Hà Nội

Showroom Wuling chính hãng phân phối Hà Nội TMT Motors hiểu rõ được sứ mệnh của mình mang đến cho khách hàng những gì nên luôn cố gắng phát triển từng giây từng phút. Đặt vị trí và tâm lý của mình vào khách hàng, chúng tôi thấu hiểu được sự an tâm khi quyết định chọn lựa một đại lý xe uy tín cần rất nhiều yếu tố và tác động khác. Showroom Wuling chính hãng phân phối Hà Nội TMT đảm bảo về chất lượng sản phẩm là chuyện tất yếu, chúng tôi còn đầu tư chỉnh chu cả về hình ảnh và quy mô thật chuyên nghiệp cho Showroom.

Wuling chính hãng phân phối Hà Nội TMT Motors với tiêu chí 3S, không gian Showroom hiện đại, tinh tế và không thể thiếu đi được sự sang trọng. Bạn đã chán ngán khi tìm hiểu thông tin xe ô tô điện Wuling Online? Giờ đây bạn có thể đến trực tiếp tại các Showroom Wuling chính hãng phân phối Hà Nội TMT để được các chuyên viên có kinh nghiệm và am hiểu để tư vấn cho bạn chọn lựa được mẫu xe phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của bạn. 

Showroom Wuling chính hãng phân phối Hà Nội TMT nói riêng và các đại lý kinh doanh phân phối Wuling chính hãng nói chung luôn muốn mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất không chỉ là về sản phẩm mà còn cả về chất lượng dịch vụ như chăm sóc, tư vấn khách hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe,…

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling chính hãng Hà Nội – HCM với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về Gía xe ô tô điện cỡ nhỏ siêu rẻ 2024 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *