Wuling Baojun Yep 2024 sở hữu những gì?

Wuling Baojun Yep 2024 sở hữu những gì?

Hiện tại mẫu xe offroad điện siêu mini của nhà Wuling là Wuling Baojun Yep vừa mới ra mắt và đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Wuling Thủ Đức đi tìm hiểu mẫu xe này sở hữu những đặc trưng gì nhé!

Wuling Baojun Yep 2024 là mẫu ô tô điện mini mới nhất của nhà Wuling hiện tại.

Những ngày tháng 5 năm 2023 là những ngày cực sôi động của hãng xe Wuling, khi hãng này đưa ra bản thương mại của mẫu Wuling Baojun Yep 2024. Đây là mẫu ô tô điện mini thuộc dòng SUV cỡ nhỏ mang đậm phong cách offroad, phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ năng động.

Với phong cách thiết kế hình hộp vuông, khung gầm cao kiểu dáng hiện đại, đây được xem như một mẫu xe đại diện cho giới trẻ nổi lên trong thời buổi hiện đại.

Wuling Baojun Yep 2024 là một mẫu xe của nhà Wuling nên mang đầy đủ tiêu chuẩn của liên doanh SGMW. Mẫu xe này mới ra mắt đã tạo ra sự mong chờ rất lớn ở thị trường Trung Quốc, hiện tại nhiều tin đồn mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm nay. Hy vộng khi về Việt Nam mẫu xe này sẽ cho chúng ta nhiều bất ngờ khi trải nghiệm nó.

Wuling Baojun Yep 2024 sở hữu những công nghệ gì, khiến nhiều người tò mò.

Về mặt ngoại hình Wuling Baojun Yep được đánh giá là khá mạnh mẽ, mang tính mang phong cách của một chiếc off-road hiện đại. Với các bề mặt được tại khối hình hộp nhiều điểm nhấn mạnh mẽ thì tôi cho rằng đây sẽ là một mẫu xe khá phù hợp để đi dã ngoại hay cắm trại cuối tuần… Ngoài điểm táo bạo về ngoại hình thì mẫu xe này còn tạo điểm nhấn ở cảng trước và các hóc bánh xe kiến xe trở nên hầm hố hơn.

Xe được trang bị một môtơ điện công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm. Xe đi kèm gói pin 28,1 kWh với phạm vi hoạt động 303 km sau mỗi lần sạc, tốc độ tối đa 100 km/h. Pin hỗ trợ sạc nhanh 30-80% trong 35 phút. Với nguồn sạc thông thường 3,3 kW, thời gian sạc đầy khoảng 8,5 giờ.

Wuling Baojun Yep là mẫu xe SUV mini thuần điện được trang bị 3 cửa 4 chỗ ngồi,chiều dài chỉ 3.381mm, rộng 1.686mm, và cao 1.721mm. Với kích thước nhỏ nhắn như vậy, Baojun Yep chỉ nặng 1.006kg. Cũng giống như những người anh em trước đó thì con xe này cũng có tính năng gập hàng ghế sau 50/50 đem lại không gian chứa đồ 715 lít.

Một cộng trong mẫu xe này là được trang bị hẳn một cặp màng hình 10.2 inch vừa làm màn hình chính hiển thị thông số vừa làm màn hình giải trí trông rất xịn và hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng như cam lùi, cam 360 và túi khí, đây là những trang bị cần thiết khi di chuyển đường dài.

Tuy mới được nhìn thấy những hình ảnh và clip review từ các xe thủ ở nước bạn về mẫu xe này, nhưng cộng đồng anh em ở Việt Nam cũng đang rất mong chờ ngày mẫu xe này đặt chân về.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu Wuling Baojun Yep có giá bán từ 79.800 nhân dân tệ cho bản tiêu chuẩn và 89.800 nhân dân tệ cho bản cao cấp nhất, tương đương 264-297 triệu đồng. Đây là cái giá đáng ước ao cho một chiếc SUV cỡ nhỏ thuần điện, tuy nhiên giá này sẽ không thể nào có khi về Việt Nam. Nhưng mình cũng hi vọng sẽ có một cái giá cực tốt để tất cả mọi người có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mẫu xe điện thú vị này.

Đại lý Wuling Thủ Đức là đơn vị phân phối chính hãng Wuling tại Hồ Chí Minh và công bố giá đầu tiên.

Đại lý Wuling Thủ Đức là đơn vị phân phối chính hãng Wuling tại Hồ Chí Minh, chúng tôi tự hàng đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng tận tâm. Wuling Thủ Đức luôn có các chính sách giá ưu đãi cùng chương trình trả góp nhanh chóng giúp khachsh àng tiết kiệm được thời gian cũng như dịch vụ hỗ trợ lái thử báo giá tại nhà. Hiện tại mẫu xe Wuling Baojun Yep 2024 đang được nhiều sự quan tâm, về phía đại lý sẽ cố gắng cập nhật thông tin sớm nhất khi xe về và giá ưu đãi nhất đến với quý khách hàng.

Xem thêm: Wuling Baojun Yep có về Việt Nam không?, Wuling Macaron có gì mới?

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *