SEATIME đưa tin Khai trương Showroom xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV tại Thành phố Hồ Chí Minh

Seatimes – Xe điện 4 chỗ cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam khi chính thức khai trương đại lý Wuling Thủ Đức số 415 Phạm Văn Đồng, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 10 giờ sáng ngày 9/11/2023.

Là mẫu xe điện có doanh số hơn một triệu chiếc sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Wuling Hongguang Mini EV nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam khi là mẫu xe bốn bánh có giá bán dễ tiếp cận nhất tính đến thời điểm hiện tại. Được trang bị động cơ 26,82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 85 Nm, đây là chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn nhất trên thị trường với chiều dài cơ sở chỉ 1940mm và có thể di chuyển linh động trong đô thị đông đúc một cách dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, hãng bảo hành pin 7 năm, chi phí bảo dưỡng cùng với chi phí điện năng cực thấp cũng là một điểm mạnh thu hút được sự quan tâm của thị trường Việt Nam.

Trong buổi lễ khai trương đại lý 3S chính hãng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức, ông Ngô Minh Thưởng – Tổng Giám đốc Wuling Thưởng Motor cho biết chính sách bảo hành xe Hongguang Mini EV lên đến 7 năm, qua đó giúp người dùng tin tưởng hơn vào khả năng vận hành bền bỉ của chiếc xe, Ngoài ra, dòng xe này cũng mang đến nhiều giá trị kinh tế cho người sử dụng, khi chi phí sạc điện tại nhà cho xe chỉ khoảng từ 3-400.000 đồng/tháng, mang đến sự tiết kiệm khổng lồ nếu so sánh với những chiếc xe chạy máy xăng đang có mặt trên thị trường.

Có mặt ở buổi khai trương có hai phiên bản Hongguang Mini EV có giá thành khác nhau, tùy thuộc vào lựa chọn dung lượng pin mà khách hàng muốn. Với phiên bản 120 thì xe sẽ di chuyển tối đa được 120km trong 1 lần sạc, và bản 170 sẽ di chuyển được tối đa 170km trong 1 lần sạc. Wuling Hongguang Mini EV không có bộ sạc nhanh hay sạc công suất lớn. Thay vào đó, hãng xe Trung Quốc trang bị bộ sạc kèm xe có công suất 1,5 kW, cắm thẳng vào nguồn điện dân dụng 220 volt, với thời gian sạc đầy pin trong khoảng 6 – 9 giờ, tùy vào dung lượng pin.

Về công nghệ an toàn trên xe, người viết khá bất ngờ đó là với một mẫu xe dưới 300 triệu như Hongguang Mini EV lại được trang bị khá đầy đủ từ ABS cho đến cảm biến báo động vật cản phía sau. Hệ thống điều hòa tích hợp trên xe cũng được đánh giá là khá ổn đối với thời tiết tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên đây là mẫu xe 4 bánh đô thị cho nên đây sẽ là chiếc xe không phù hợp với các khách hàng thường xuyên di chuyển đi các tỉnh thành và đường cao tốc.Theo cảm nhận của nhiều khách hàng có mặt tại buổi lễ khai trương, chiếc Hongguang Mini EV có nội thất hoàn thiện tốt, các chi tiết cho cảm giác chắc chắn, không ọp ẹp như các dòng xe Trung Quốc giá rẻ khác. Khu vực nằm giữa 2 ghế trước để trống để tạo không gian thoáng. Xe có nhiều vị trí để ly nước và vật dụng linh tinh bên dưới bảng điều khiển trung tâm.

Nhìn chung, đây là mẫu xe 4 bánh đơn giản và sẽ cần thiết đối với các khách hàng đang muốn lựa chọn một xe có khả năng che mưa che nắng di chuyển trong đô thị. Với mức giá công bố, Wuling Hongguang Mini EV sẽ trực tiếp đối đầu với những dòng ô tô cỡ nhỏ đã qua sử dụng như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *