Ô tô điện Wuling Baojun Yep có về Việt Nam không?

Ô tô điện Wuling Baojun Yep có về Việt Nam không?

Gần đây thông tin về mẫu xe ô tô điện Wuling Baojun Yep liên tục được làm nóng và có thông tin nói rằng mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong năm nay. Cùng Wuling Thủ Đức tìm hiểu xem nhé!

Ô tô điện Wuling Baojun Yep là mẫu xe SUV cỡ nhỏ thuần điện.

Wuling Baojun Yep là mẫu xe SUV tí hon được trình làng tại triển lãm ô tô Thượng Hải vào đầu tháng 4 năm 2023. Nhưng đến tận cuối tháng 5 năm 2023 thì mẫu xe này mới chính thức được đưa ra thương mại tại thị trường Trung Quốc.

Đây cũng là mẫu xe của liên doanh SGMW, và được coi là một bước đột phá khi lần đầu tiên cho ra mắt một mẫu xe thuộc phân khúc hoàn toàn mới. Baojun Yep là chiếc crossover nhưng thiết kế nam tính như những dòng SUV thiên về off-road. Xe có tạo hình kiểu khối hộp, cản trước, sau đều mang phong cách mạnh mẽ, cơ bắp. Nhiều đánh giá của cộng đồng mạng thì mẫu xe này có thể là một sự thành công tiếp theo của liên doanh này.

Wuling Baojun Yep sở hữu những gì?

Về mặt ngoại hình Wuling Baojun Yep được đánh giá là khá mạnh mẽ, mang tính mang phong cách của một chiếc off-road hiện đại. Với các bề mặt được tại khối hình hộp nhiều điểm nhấn mạnh mẽ thì tôi cho rằng đây sẽ là một mẫu xe khá phù hợp để đi dã ngoại hay cắm trại cuối tuần… Ngoài điểm táo bạo về ngoại hình thì mẫu xe này còn tạo điểm nhấn ở cảng trước và các hóc bánh xe kiến xe trở nên hầm hố hơn.

Xe được trang bị một môtơ điện công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm. Xe đi kèm gói pin 28,1 kWh với phạm vi hoạt động 303 km sau mỗi lần sạc, tốc độ tối đa 100 km/h. Pin hỗ trợ sạc nhanh 30-80% trong 35 phút. Với nguồn sạc thông thường 3,3 kW, thời gian sạc đầy khoảng 8,5 giờ.

Wuling Baojun Yep là mẫu xe SUV mini thuần điện được trang bị 3 cửa 4 chỗ ngồi,chiều dài chỉ 3.381mm, rộng 1.686mm, và cao 1.721mm. Với kích thước nhỏ nhắn như vậy, Baojun Yep chỉ nặng 1.006kg. Cũng giống như những người anh em trước đó thì con xe này cũng có tính năng gập hàng ghế sau 50/50 đem lại không gian chứa đồ 715 lít.

Một cộng trong mẫu xe này là được trang bị hẳn một cặp màng hình 10.2 inch vừa làm màn hình chính hiển thị thông số vừa làm màn hình giải trí trông rất xịn và hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng như cam lùi, cam 360 và túi khí, đây là những trang bị cần thiết khi di chuyển đường dài.

Tuy mới được nhìn thấy những hình ảnh và clip review từ các xe thủ ở nước bạn về mẫu xe này, nhưng cộng đồng anh em ở Việt Nam cũng đang rất mong chờ ngày mẫu xe này đặt chân về.

Ô tô điện Wuling Baojun Yep có giá như nào liệu có xứng đáng.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu Wuling Baojun Yep có giá bán từ 79.800 nhân dân tệ cho bản tiêu chuẩn và 89.800 nhân dân tệ cho bản cao cấp nhất, tương đương 264-297 triệu đồng. Đây là cái giá đáng ước ao cho một chiếc SUV cỡ nhỏ thuần điện, tuy nhiên giá này sẽ không thể nào có khi về Việt Nam. Nhưng mình cũng hi vọng sẽ có một cái giá cực tốt để tất cả mọi người có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mẫu xe điện thú vị này.

Wuling Thủ Đức – HCM Đại lý phân phối chính hãng Wuling Baojun Yep tại Việt Nam.

Wuling Thử Đức – HCM đang là đại lý phân phối chính hãng các dòng xe thuộc liên doanh SGMW. Đánh giá chung Wuling Baojun Yeb là mẫu xe khá tiềm năng tại thị trường Việt Nam, hiện tại phí đại lý chưa nhận được thông tin chính thức nào về mẫu xe này sẽ về Việt Nam.

Đại lý sẽ thông báo chính thức khi nào có thông tin xe về và cập nhật thông tin thường xuyên về giá  cảu các mẫu xe.

Xem thêm: Rộ tin Wuling Bingo về Việt Nam, Wuling Macaron sẽ ra mắt ở Việt Nam ?

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *