Ô tô điện quốc dân giá rẻ Wuling với những ưu điểm “lấy lòng” FAN mê xe

Ô tô điện quốc dân giá rẻ Wuling với những ưu điểm “lấy lòng” FAN mê xe

Ô tô điện quốc dân Wuling có những tính năng đặc trưng hay ưu điểm nổi bật nào mà được ưu ái với tên gọi “Quốc dân” như thế?

Ô tô điện quốc dân Wuling từ khi mới ra mắt đã làm điên đảo người tiêu dùng bởi không chỉ thu hút về tính thẩm mỹ của xe mà ngay cả mức giá sở hữu cũng khiến bạn bất ngờ! Để tìm hiểu rõ hơn về dòng xe ô tô điện quốc dân đã “làm mưa làm gió” thời gian gần đây, mời quý khách hàng cùng xem qua bài viết tổng hợp dưới đây về tính ưu và nhược điểm của dòng xe ô tô điện Wuling siêu HOT!

Dòng xe điện Wuling được ưu ái với tên gọi ô tô điện quốc dân vì sao?

Ô tô điện quốc dân Wuling sở dĩ được gọi như vậy là vì trước hết, mẫu ô tô điện này được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt làm cho người khác nhìn vào chỉ muốn “rinh” về ngay, nhất là đối tượng các khách hàng trẻ. Thứ hai, về mức giá của xe điện được đánh giá là siêu rẻ và hợp lý để mua về trải nghiệm. Thứ ba, đây là dòng xe có lẽ còn khá mới với người Việt Nam ta nên với màn khởi đầu “chào sân” độc lạ có “1 0 2” về mẫu mã như vậy làm cho người tiêu dùng tò mò và muốn sở hữu ngay cho bằng được. 

Ưu điểm vượt trội của ô tô điện quốc dân Wuling

Khi nói về ô tô điện quốc dân Wuling chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đầu tiên đó là về mẫu mã được thiết kế cực kỳ đáng yêu theo phong cách Cartoon với màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh. Ngoài yếu tố nổi bật này ra, thì ô tô điện quốc dân Wuling còn mang đến những tính năng như một lời thuyết phục rằng bạn nên có chúng cho mình và chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy phí tiền!

*Kích thước nhỏ, thuận tiện di chuyển ở Việt Nam

Không như vẻ ngoài “đồ sộ” của xe hơi, với ô tô điện quốc dân Wuling có kích thước nhỏ gọn bạn có thể thoải mái luồn lách vào các con hẻm và cự kỳ phù hợp với giao thông và đường ở Việt Nam.

Tuy nhiên với kích thước nhỏ như vậy thì Wuling vẫn chứa được tới 4 người và còn thoải mái hơn so với những mẫu xe xăng nhỏ trên thị trường hiện tại.

*Màu sắc thu hút thế hệ Gen A

Màu sắc luôn là yếu tố chính và chiếm đến 70% về sự quyết định có nên sở hữu món hàng hay sản phẩm đó hay không. Ô tô điện quốc dân Wuling được phủ lên bởi các màu sắc làm say đắm lòng người như màu hồng phấn, màu xanh thiên thanh,…toàn là các màu HOT TREND của thế hệ Gen Z.

Hình ảnh decor nội thất cực kỳ cute của Wuling mini ev

*Độ bền xe cao, dễ sửa chữa

Một phần là vì ô tô điện quốc dân Wuling chỉ trang bị đủ phụ kiện nên việc hư hỏng xảy ra rất hiếm và các thiết bị cũng khá đơn giản nên ngoài bộ phận quan trọng nhất là động cơ điện và bình ắc quy thì bạn không cần lo lắng việc không sửa chữa được.

*Thiết kế xe dễ điều khiển

Ô tô điện quốc dân Wuling sẽ thích hợp hơn với phụ nữ vì xe được thiết lập bộ phận điều khiển đơn giản với cần số ở chính giữa hàng ghế đầu tiên có 3 chế độ nút xoay chuyển số như: Tiến (D), Lùi (R) và “Mo” (N) cùng hộp số tự động nên sẽ dễ dàng hơn để lái xe.

Wuling mini ev là mẫu xe rất thích hợp để di chuyển công việc hằng ngày

Vừa rồi là một số ưu điểm của xe ô tô điện quốc dân Wuling, ngoài ra còn có một số hạn chế không đáng kể như:

  • Chỉ trang bị các tiện ích cơ bản để di chuyển và giải trí, và tất nhiên là không đòi hỏi gì hơn với một dòng xe giá rẻ như này.
  • Hiện tại trạm sạc còn chưa phổ biến cho những dòng xe điện, đây là một cản trở lớn khi ta di chuyển ra ngoài ngoại thành. Tuy nhiên bù lại thì Wuling có thể sạc trực tiếp bất cứ đâu và mọi lúc chỉ với dòng điện 220V bình thường.

Xe ô tô điện quốc dân Wuling sẽ tiêu tốn từ 6 đến 9 giờ để sạc đầy, vì vậy mà xe sẽ phù hợp hơn để đồng hành cho những chuyến đi trong nội thành. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên về dòng xe SIÊU HOT ô tô điện quốc dân Wuling sẽ giúp bạn có cho mình thêm sự chọn lựa giữa rất nhiều dòng xe khác!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện quốc dân này nhé!

Xem thêm: Ô tô điện mini Trung Quốc, Mẫu xe độ Wuling cho Gen Z Siêu Hot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *