Ô tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt Nam

Ô tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt Nam

Chiếc xe sẽ là ước mơ của mọi gia đình Việt

Hiện nay giới truyền thông đang dần tiết lộ một số hình ảnh mẫu ô tô điện giá siêu rẻ với thiết kế 2 cửa và đặt biệt có tới 4 chỗ ngồi.

Đây được cho là mẫu xe của nhà Wuiling, và có thông tin xe đang được lắp ráp tại Việt Nam với sự hợp tác của công ty TMT Motors và Liên doanh GM – (SAIC – WULING).

Được biết đây là mẫu ô tô điện mini bán chạy nhất thế giới trong thời gian qua.

Theo nhiều nguồn tin xe ô tô điện giá rẻ đang được lắp ráp tại nhà máy của Công ty Cổ phần TMT tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Nhà máy công bố với công suất có thể lên tối đa 30.000 xe/năm

Được biết Liên doanh General Motors (GM) – (SAIC – WULING) được thành lập vào năm 2002, là sự hợp tác của 3 hãng gồm: General Motors – Mỹ (44% cổ phần), SAIC Motor (50,1% cổ phần) và Wuling Motors (5,9% cổ phần).

Mẫu Wuling Mini đã được TMT lắp ráp

Hiện tại đã thấy trang Fanpage chính thức của Wuiling EV Car Việt Nam công bố mẫu xe mới với nhiều màu sắc tươi mới và hiện đại.

Đánh giá về mẫu xe điện giá rẻ ngang với chiếc xe SH

Theo đánh giá đây là mẫu xe ô tô điện giá rẻ có thể là một phương tiện di chuyển rất phù hợp cho những chị em nội trợ hoặc những gia đình nhỏ tại Việt Nam đặt biệt tại các khu đô thị, thành phố lớn với không gian giao thông khá chật hẹp.

Hình ảnh thực tế của xe

Xe với thiết kế hiện đại 4 chỗ ngồi có công suất 17,4 mã lực, mô-men xoắn 85Nm. Gói pin 9,2kwh giúp xe có tầm hoạt động 120km mỗi lần sạc đầy. Vận tốc tối đa khoản 100km/h và mỗi lần sạc đầy sẽ mất từ 6-8 tiếng.

Hình ảnh nội thất được thiết kế tinh tế hiện đại

Được biết tại Việt Nam với những chính sách ưu tiên cho xe điện cũng như không phải chịu thuế nhập khẩu và miễn phí thuế trước bạ, nên chi phí cho một con xe tại thị trường Việt Nam sẽ giao động chỉ hơn 100 triệu (chưa bao gồm VAT, và các khoản chi phí khác). Đây là con số đáng mơ ước để sở hữu chiếc ô tô che nắng che mưa, nên xe đã tạo nên cơn sốt ngay từ khi thông tin xe được lắp ráp tại Việt Nam.

Hình ảnh nội thất được thiết kế tinh tế hiện đại

Hình ảnh nội thất được thiết kế tinh tế hiện đại

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Dự kiến xe ô tô điện giá rẻ sẽ được bán và nhận đặt hàng trong quý III/2023. Gía xe thực tế sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của Wuling EV Car Việt Nam cho Qúy khách hàng.

Ô tô điện giá rẻ ngan sh việt nam

Mẫu Wuling ev mini đang được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ năng động, cá tính

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sửa chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Qúy khách hàng quan tâm đến dòng xe ô tô điện giá rẻ vui lòng liên hệ Wuiling EV Car – Thưởng motor để được cập nhật thêm những thông tin mới nhất.

Xin chân thành cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *