MotoSaigon đưa tin Wuling Hongguang mini EV chi tiết giá xe mới nhất

MotoSaigon đưa tin Wuling Hongguang mini EV chi tiết giá xe mới nhất

Wuling Hongguang mini ev đã chính thức được công bố với nhiều màu sắc lựa chọn. Sau khi ra mắt đại lý Wuling Thưởng motor Thủ Đức đã tổ chức sự kiện lái thử xe diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 6/7 tại Pha Kê coffee số 9 đường Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức.

Hình ảnh ra mắt xe ngày 29/6 vừa qua.

Gía xe Wuling Hongguang mini ev được công bố

Bản giá xe được công bố tại lễ ra mắt

Theo MotoSaigon ghi nhận phiên bản tiêu chuẩn LV1 có giá bán thấp nhất là 239 triệu đồng. Gía ra biển cho phiên bản này tại thành phố HCM sẽ là 265 triệu đồng. Tương tự giá sẽ được áp cho các phiên bản cao hơn.

Theo đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức lô xe đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào đầu tháng 9 tới đây.

Khách hàng đầu tiên sở hữu xe tại lễ ra mắt xe

Chương trình lái thử xe, đặt cọc và nhận ưu đãi

Để đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm và sở hữu xe rất lớn của khách hàng, từ ngày 1/7 đến hết ngày mùng 6/7, Đại lý Wuling Thưởng motor Thủ Đức sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe tại Pha Kê coffee, số 9 đường Khổng Tử, Bình Thọ, TP Thủ Đức, HCM. tỪ 8h sáng đến 17h chiều, tại đây quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thự tế mẫu xe bán chạy nhất hàng tinh trong ba năm gần đây nhất.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam, tại Showroom Wuling EV Car – Thưởng Motor

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam – Thưởng motor của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá xe wuling mini ev chính hãng Hồ Chí Minh chính thức của em nó nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *