MOTOR SÀI GÒN đưa tin đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức chính thức khai trương

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức chính thức khai trương tại đại chỉ: 415 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức. Tại lễ khai trương đại lý cũng tiến hành bàn giao những chiếc xe xinh đẹp Wuling Mini EV. Đặc biệt hoa hậu Thái Nhã Vân cũng tậu riêng cho mình một chiếc xe Wuling mini ev.

Trước đây hoa hậu Thái Nhã Vân đã chính thức ký hợp tác đầu tư với Wuling Thưởng Motor vào ngày 25/9, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu xe ô tô điện tại thị trường Việt Nam.

Trong số những vị khách đầu tiên thì Hoa hậu Thái Nhã Vân cũng chia sẽ lý do cô sở hữu chiếc Wuling mini ev này là: Bên ngoài nhìn chiếc xe có kích thước rất nhỏ gọn, nhưng bên trong nội thất lại rộng đến bất ngờ, chiếc xe này được trang bị 100% là động cơ điện và rất thân thiện với môi trường. Rất phù hợp để đi lại hằng ngày và chi phí bảo dưỡng cũng tiết kiệm hơn nhiều so với xe xăng.

Tại thị trường đất nước tỷ dân mẫu xe Wuling mini ev cũng có doanh số rất ấn tượng là 200.000 chiếc trong vòng 200 ngày kể từ ngày ra mắt. Và sau 3 năm doanh số bán ra đã hơn 1000.000 chiếc từ năm 2020, 2021, 2022.

Một số hình ảnh từ mẫu xe Wuling mini ev.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *