Motor Sài Gòn đưa tin: Đại Hội Mô tô Cần Thơ Lần Thứ 7 diễn ra ngày 9/12/2023 và Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là nhà tài trợ Vàng.

Đại Hội Mô Tô Cần Thơ lần thứ 7 sẽ diễn ra vào ngay 9/12/2023 tại Thành Phố Cần Thơ với khẩu hiệu “Cần Thơ – Hội Ngộ – Kết Nối”. Thương hiệu Wuling Thưởng Motor Thủ Đức vinh hạnh là Nhà Tài Trợ cho Đại hội mô tô Cần Thơ lần thứ 7.

Đại Hội Mô tô Cần Thơ 2023 sẽ quy tụ hơn 2000 xe mô tô phân khối lớn từ hàng trăm CLB Mô tô trên khắp cả nước. Theo Motosaigon được biết, tham gia Đại hội mô tô Cần Thơ lần này còn có sự xuất hiện của dàn siêu xe cùng tham gia diễu hành đề cao tinh thần chấp hành luật an toàn giao thông, lan tỏa hình ảnh đẹp vốn có của những người đam mê xe mô tô phân khối lớn.

Đại Hội Mô tô Cần Thơ lần thứ 7 sẽ quy tụ hơn 2000 xe mô tô siêu xe

Đại hội mô tô Cần Thơ lần thứ 7 2023 quy tụ hơn 2000 motor phân khối lớn, cực phẩm motor khủng Long bạo chúa – siêu xe, siêu mẫu và những người nổi tiếng, mừng giáng sinh, kết thúc năm cũ chào đón năm mới 2024. 

Đại hội Motor Cần Thơ lần thứ 7 năm 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 09/12/2023 Kết hợp lái và trải nghiệm xe ô tô điện Liên doanh Mỹ SGMW. Sự kiện đánh dấu sự hình thành và phát triển không ngừng nghỉ của Câu lạc bộ Motor tại thủ phủ miền Tây.

Bên cạnh đó sự kiện còn là sân chơi dành cho các Biker trên toàn quốc, những người yêu xe mô tô tại Việt Nam và Quốc tế giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm bày tỏ sở thích đối với Mô tô.

Wuling Thưởng Motor Thủ Đức rất vinh dự là Khách mời là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện. Với mong muốn góp một phần nhỏ vào sự thành công của Đại hội. Bên cạnh sự kiện, Wuling Thưởng Motor Thủ Đức còn mang đến những sản phẩm xe ô tô điện Liên doanh Mỹ (SGMW) đến với Đại hội với mong muốn mang đến sự trải nghiệm cho quý vị khách quý, quý khách hàng về dòng xe năng lượng xanh, thân thiện với môi trường. 

MotoSaigon sẽ liên tục cập nhật Đại hội Motor Cần Thơ lần thứ 7 2023 cũng như dòng xe ô tô điện Liên doanh Mỹ đang hot nhất trên thị trường hiện nay, các bạn theo dõi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *