Hoa Hậu Thái Nhã Vân ký kết hợp tác với Wuling Thưởng Motor

Hoa Hậu Thái Nhã Vân ký kết hợp tác với Wuling Thưởng Motor

Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa hoa hậu văn hóa thế thới 2022 Thái Nhã Vân và Wuling Thưởng Motor Thủ Đức  thành công tốt đẹp, tại số 415 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức. (Theo motor Sài Gòn đưa tin)

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu xe ô tô điện Wuling EV Car tại thị trường Việt Nam. Vào ngày 1/7/2023 mẫu xe ô tô điện mini Wuling Hongguang Mini đã chính thức được TMT motors lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam, và nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý trên toàn quốc. Đây là mẫu xe có giá thành hấp dẫn và được trang bị nhiều tính năng vượt trội cho việc di chuyển trong đô thị.

Tại lễ ký kết đại lý 3S Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM tiếp tục tổ chức sự kiện lái thử xe Wuling mini ev nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cái nhìn thực tế về các ưu điểm mà dòng xe này mang lại.

Hoa Hậu Thái Nhã Vân ký kết hợp tác với Wuling Thưởng Motor Thủ Đức

Người đẹp Thái Nhã Vân – Hoa Hậu Văn Hóa Thế Giới 2022 chủ tịch Quỹ giáo từ thiện quốc tế ” CHO ĐI LÀ MÃI MÃI” chính thức ký hợp tác đầu tư trở thành người đại diện hình ảnh độc quyền cho thương hiệu Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – Hồ Chí Minh.

Cùng đồng hành và xây dựng hệ sinh thái Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là các đơn vị Qũy từ thiện giáo dục quốc tế ” GIVING FOREVER – CHO ĐI LÀ MÃI MÃI”, học viện giáo dục đa quốc gia Focus Learning Acadamy, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, OLALACO.

Người đẹp Thái Nhã Vân chia sẽ: ” Hy vọng với hệ sinh thái Wuling Thưởng motor Thủ Đức vì môi trường thế giới xanh sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, một môi trường xanh cũng như mang lại những  sản phẩm chất lượng, hữu ích, phù hợp với người dân Việt”.

Xuất hiện tại lễ ký kết còn có sự góp mặt đông đảo của giới nghệ sĩ, nổi bất là Ca sĩ Quang Đại được nhiều người biết đến qua ca khúc ” Về Đâu Mái Tóc Người Thương”, các câu lạc bộ hội nhóm xe mô tô phân khối lớn: H – D SAÌ GÒN…

 

Người đẹp Thái Nhã Vân ( quê Sóc Trăng) đã vượt qua nhiều thí sinh tài năng, đăng quang ngôi vị hoa hậu Miss Culture International 2022 diễn ra tại Hồ Chí Minh 11/4/2022.

Hình ảnh toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa hoa hậu Văn Hóa Thế Giới 2023 Thái Nhã Vân và Wuling Thưởng Motor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *