Giá xe Wuling trên 100 triệu hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mang đến

Giá xe Wuling trên 100 triệu hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mang đến

Giá xe Wuling trên 100 triệu được coi là mức chi phí xứng đáng bỏ ra để sở hữu ngay con xe ô tô điện siêu HOT của Wuling?

Giá xe Wuling trên 100 triệu đồng Việt Nam, với mức tối thiểu là con số 100 này chính là mức giá khởi điểm đã và đang được trưng bán tại quê nhà sản xuất chúng – Trung Quốc. Nghe có vẻ là đắt đỏ nhưng nếu so ra với các dòng xe ô tô điện khác thì dòng Wuling vẫn còn giữ được “vương miện” thuộc TOP các mẫu ô tô thuần điện giá siêu rẻ nhất thế giới!

Tìm hiểu về giá xe Wuling trên 100 triệu đồng: Sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

Giá xe Wuling trên 100 triệu, liệu mức trên 100 này có điểm dừng cao nhất là bao nhiêu? Ngay từ khi mới ra mắt dòng xe ô tô điện Wuling, 100 triệu là mức khởi đầu với mục đích “chào hàng” sản phẩm, đưa chúng tiếp cận gần hơn với khách hàng và mong muốn nhận được những phản hồi và đánh giá công tâm nhất.

Mặt bằng chung có thể nhận thấy rõ rằng nếu bạn muốn có ngay trong nhà một chiếc xe hơi nhưng kinh phí lại eo hẹp, chưa tìm ra được giải pháp phù hợp? Đừng lo lắng! Chỉ từ 100 triệu, gia đình mình sẽ có được ngay một em ô tô điện Wuling cực kỳ đáng số tiền bỏ ra. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian Decor xe, bởi dòng Wuling ô tô điện là dòng được đầu tư và chăm chút rất kỹ về ngoại hình và giao diện của xe.

Những khách hàng yêu thích sự đáng yêu, màu sắc chắc hẳn sẽ không thể kiềm được lòng mình khi nhìn thấy “em nó”. Mẫu xe Wuling mini ev hiện đang có top doanh số đứng đầu thế giới so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Lựa chọn xe Wuling trên 100 triệu đồng: Sự hài lòng với giá trị và tính khả thi

Giá xe Wuling trên 100 triệu của hãng Wuling Hongguang Mini EV với ưu điểm đầu tiên chính là về kích thước, siêu nhỏ gọn so với loại xe ô tô thông thường khác. Thiết kế nhỏ nhắn với kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 2.921mm * 1.499 mm * 1.626 mm và chiều dài cơ sở 1.941 mm, có khối lượng 665 kg. Đương nhiên với kích thước này khi đem ra bàn cân với xe ô tô truyền thống sẽ thấy chênh lệch khá lớn.

Tuy nhiên đối với dự án xe ô tô điện Wuling thì đây là ưu điểm, nhằm thiết kế dạng xe ô tô điện mini dành cho 2 người ngồi và cải thiện độ to khó di chuyển những lúc ùn tắc giao thông như xe ô tô cơ bản. Bên trong nội thất của xe ô tô điện Wuling có thiết kế đơn giản, hầu hết được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ bỏ quên cả thời hạn sử dụng. Toàn bộ các mẫu xe ô tô điện của Wuling gần như được làm với trang thiết bị tối thiểu, chất liệu nỉ nhựa cứng được sử dụng ở ghế xe, chỉnh tay,…

Xe có điều hòa đầy đủ, gương kính chỉnh điện, màn hình lớn sau vô lăng hiển thị thông tin xe. Hệ thống giải trí của xe đơn giản gồm nghe nhạc qua USB hoặc Radio. Hầu như xe “sinh” ra chỉ để sử dụng khi đi phượt, không tiện nghi và có các tính năng giải trí mà không cần đầu tư thêm. Xe được nạp “năng lượng” từ Mô-Tơ điện 9,3 kWh ở cầu sau, được kết nối trực tiếp với bộ vi sai cầu sau mà không cần hộp số và tạo ra công suất 17,4 mã lực cùng Mô-Men xoắn cực đại 85 Nm.

Với mức Giá xe Wuling trên 100 triệu, là mẫu xe điện cỡ nhỏ có thể di chuyển quãng đường 170km sau mỗi lần sạc đầy km và đạt tốc độ tối đa 100 km/h, thời gian sạc tại nhà 6-8 tiếng. 

Ở nước ngoài mẫu xe này đang được nhiều bạn trẻ sử dụng làm phương tiện di chuyển hằng ngày bởi sự nhỏ gọn tiện lợi của nó. Wuling mini ev còn được các bạn trẻ Gen Z làm thành những phiên bản độc nhất vô nhị theo phong cách của các bạn.

Giá xe Wuling trên 100 triệu nếu đem so ra với những gì khách hàng nhận được khi sở hữu chắc chắn sẽ cảm thấy mình “nhận nhiều hơn là cho đi”.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Về giá bán ô tô điện mini tại Hồ Chí Minh 2023 chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện mini Wuling chính hãng này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *