Giá xe Wuling siêu rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Giá xe Wuling siêu rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Giá xe wuling siêu rẻ nhưng liệu có an toàn không? Độ bền của xe được “bảo kê” như thế nào?

Giá xe wuling siêu rẻ phù hợp cho những đối tượng khách hàng nào? Với loại xe này thì quy định giao thông về độ tuổi được phép lái xe có thay đổi gì hay không? Giá rẻ liệu có đi kèm với chất lượng “rẻ”? 

Khám phá giá xe Wuling siêu rẻ: Lựa chọn tiết kiệm cho người tiêu dùng

Giá xe wuling siêu rẻ đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những thời gian xe lọt Top HOT TREND gần đây. Wuling được biết đến là xe ô tô điện Mini với nguồn cội từ xứ Trung đã và đang tạo ra một “luồng gió” trào lưu mới khuấy động mọi ngóc ngách trên thị trường xe ô tô điện quốc tế. Trong tầm giá khoảng 129 triệu đồng là người dân đã có thể rinh ngay em ấy về nhà.

Mẫu xe ô tô điện Mini với hệ thống xe được thiết kế hoạt động dựa trên nguồn điện, với sự mới lạ này mà Wuling nhanh chóng trở thành cái tên được ưa chuộng, bán chạy hơn cả những dòng và hãng xe đang thuộc TOP tại xứ nhà Trung Quốc và trên cả thế giới. Thành công rực rỡ tại thị trường nội địa, hãng ô tô Wuling nuôi tham vọng “chinh phục” thị trường quốc tế, cụ thể là các đại lý, chi nhánh phân phối đã có mặt tại Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết, điểm dừng chân đầu tiên của chiếc xe điện nhỏ Wuling là Indonesia, là đất nước có thị trường xe máy lớn thứ hai ở Đông Nam Á. Nhiều người nghi ngờ rằng xe điện Wuling không thể thay đổi thói quen sử dụng xe máy, xe hai bánh của người dân nơi đây và sẽ sớm “bù lỗ” trong thời gian ngắn. Ngược lại hoàn toàn thì dòng xe này lại được ưa chuộng “mãnh liệt” tại đất nước mà trước giờ họ ưu ái xe máy.

Wuling được xem như là mẫu xe điện tối giản, hướng đến tương lai và là một giải pháp phù hợp để giải quyết tình trạng kẹt xe cho những cư dân trong các thành phố đông đúc, nhất là giờ cao điểm vào trưa hoặc 17h-18h chiều như Việt Nam ta.

Giá xe Wuling siêu rẻ – Lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng

Giá xe wuling siêu rẻ là “món quà” tinh thần tạo động lực cho những người lương tháng 5 triệu nhưng giấc mơ gấp 10 lần số đó. Giờ đây thời hạn tích góp để mua được một chiếc ô tô cho dân văn phòng eo hẹp kinh tế sẽ được rút ngắn lại. TMT Motors vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện Wuling Hongguang Mini đến khách hàng Việt Nam với 2 phiên bản Tiêu chuẩn (LV1) và Cao cấp (LV2) với giá bán từ 239 triệu đến 282 triệu đồng.

Wuling HongGuang Mini EV được ra mắt và bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản bao gồm: 2 phiên bản tiêu chuẩn (LV1) và nâng cao (LV2), đi kèm với đó là viên pin có dung lượng 9,6 kWh hoặc 13,4 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa là 120 km và 170 km hoặc Thời gian sạc đầy từ 20% đến 100% cần mức thời gian sạc đầy là từ 6,5 giờ đến 9 giờ. Xe được trang bị ắc quy Gotion LFP cao cấp đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước cao nhất IP68.

Bộ sạc đi kèm theo xe có công suất sạc 1,5 kW giúp việc sạc từ nguồn điện dân dụng 220V trở nên dễ dàng và an toàn hơn cho người sử dụng. Giá xe wuling siêu rẻ nhưng chất lượng đạt giá “đắt”, không những tiết kiệm tiền bạc mà dòng xe này còn có nhiều ưu điểm mà chắc hẳn ở những dòng xe giá trị tiền cao hơn cũng không có được. 

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Về giá bán ô tô điện mini tại Hồ Chí Minh 2023 chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện mini Wuling chính hãng này nhé!

Xem thêm: Gía xe Wuling chính hãng Sài Gòn, Đại lý Wuling Thủ Đức Uy Tín.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *