Giá Xe Wuling HCM Chính Hãng – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức

Giá Xe Wuling HCM Chính Hãng – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức

Gía xe Wuling HCM Chính hãng là một trong những vấn đề nhiều khách hàng đang quan tâm khi có ý định mua dòng xe này. Wuling Thưởng motor Thủ Đức là nhà phân phối chính hãng dòng xe Wuling mini ev tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều trương trình khuyến mãi!

Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – Địa Chỉ Uy Tín – Chất Lượng – Đáng Tin Cậy

Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đại lý phân phối chính thức của Wuling tại khu vực Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trên các lĩnh vực dịch vụ, đội ngũ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng dịch vụ và mua sắm tại Showroom của chúng tôi.

Tại Wuling Thưởng Motor Thủ Đức cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng và nhiều chương trình ưu đãi khũng cũng như nhiều gói hỗ trợ giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận mẫu xe mình yêu thích.

Gía xe Wuling HCM chính hãng do đại lý Wuling Thưởng Motor cung cấp

Wuling mini EV được bán ra với một mức giá không tưởng so với các xe cùng phân khúc, đây là mức giá khá thấp và dễ tiếp cận với da số người dân toàn cầu. Hiện tại mẫu xe này đã được bán tại Việt Nam với nhiều phiên bản và mức giá niêm yết khá hợp lý.

Gía xe Wuling HCM chính hãng tại đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức:

Wuling mini EV tại đại lý Wuling Thủ Đức:

  • Tiêu chuẩn + Pin 120km (LV1-120): 239.000.000 VNĐ
  • Tiêu chuẩn + Pin 170km (LV1-170): 265.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 120km (LV2-120): 255.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 170km (LV2-170): 279.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 120km (LV2-120) + Nóc sơn trắng/đen: 258.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 170km (LV2-170) + Nóc sơn trắng/đen: 282.000.000 VNĐ

Wuling Mini EV đa dạng về màu sắc nhiều phong cách

Hiện tại tại đại lý Wuling Thủ Đức đang có nhiều phiên bản màu của dòng Wuling mini ev, 4 màu chủ đạo là Xanh Lưu Ly, Hồng, Trắng, Xanh Bơ, và Vàng. Ngoài ra còn nhiều tùy chọn màu sơn nóc khác kết hợp với màu xe giúp xe trở nên thời trang và hiện đại hơn.

Hiện tại mẫu xe này đã được đưa đến nhiều quốc gia trên thế giới, tại nước bạn mẫu xe này đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm phương tiện di chuyển hằng ngày. Wuling mini ev cũng được các bạn trẻ làm mới lại với nhiều phong cách khá độc đáo và thể hiện lên cá tính riêng của mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh dễ thương của mẫu xe này nhé!

Wuling mini EV – Tiết Kiệm Năng Lượng Và Chi Phí

Không chỉ giá bán thấp, Wuling Mini EV còn mang lại tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành. Với hệ thống động cơ điện hiệu suất cao, bạn sẽ tiết kiệm được một phần lớn chi phí nhiên liệu so với xe động cơ đốt trong. Hơn nữa, việc duy trì và bảo trì cũng đơn giản và giảm chi phí hơn.

Theo như nhà sản xuất khuyến cáo thì mẫu xe này chỉ mất 280 ngàn chi phí để đi được 1000km, đây quả là một con số tiết kiệm tuyệt vời đối với nhiều mẫu xe. Sự tiết kiệm này là rất cần thiết trong một xã hội có nền kinh tế cạnh tranh như hiện tại.

Với giá xe Wuling HCM chính hãng vô cùng hợp lý thì mẫu xe này là một trong những mẫu xe đáng được sở hữu nhất hiện tại.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Về giá xe Wuling HCM chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *