Giá xe wuling Hà Nội chính hãng – Sản phẩm xe điện tiện ích, siêu hời

 

Giá xe wuling Hà Nội chính hãng – Sản phẩm xe điện tiện ích, siêu hời

Giá xe wuling Hà Nội chính hãng, mức giá được khảo sát hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam!

Giá xe wuling Hà Nội chính hãng cam kết không “hét” giá, không bán sai giá với giá đúng từ nhà sản xuất, đảm bảo quyền lợi và các ưu đãi chiết khấu được hưởng cho mọi khách hàng mua xe ô tô điện hãng Wuling đang cực nổi tiếng này!

Giá xe Wuling Hà Nội chính hãng – Lựa chọn phù hợp với nhu cầu và kinh tế

Giá xe wuling Hà Nội chính hãng bật mí chỉ bằng khoảng 60% giá xe hạng A lăn bánh, với ưu điểm là phí trước bạ cho ô tô và xe điện là 0%. Khách hàng có thể yên tâm rằng giá xe wuling Hà Nội chính hãng đã bao gồm tất cả các chi phí (khoảng 20 triệu đồng) liên quan như: phí trước bạ xe, phí trước bạ, phí đường bộ,…

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, với sự phổ biến của dòng xe điện mới “lấn sân” vào thị trường, giá xe wuling Hà Nội chính hãng được cho là có phân khúc xe ô tô cực nhỏ nhưng đầy cạnh tranh, nhất là dự kiến trong tương lai gần với sự đối đầu lớn từ dòng xe VinFast VF3. Giá xe wuling Hà Nội chính hãng được công khai bán trên thị trường với hai phiên bản là Tiêu chuẩn (LV1) và Cao cấp (LV2), cụ thể như sau:

  • Tiêu chuẩn + Pin 120km (LV1-120): 239.000.000 VNĐ
  • Tiêu chuẩn + Pin 170km (LV1-170): 265.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 120km (LV2-120): 255.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 170km (LV2-170): 279.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 120km (LV2-120) + Nóc sơn trắng/đen: 258.000.000 VNĐ
  • Nâng cao + Pin 170km (LV2-170) + Nóc sơn trắng/đen: 282.000.000 VNĐ

Giá xe Wuling Hà Nội chính hãng – Nổi bật từ giá cả đến chất lượng

Giá xe wuling Hà Nội chính hãng không chỉ là sản phẩm mang tính chất làm giải pháp tiết kiệm về nguồn kinh tế cho khách hàng mà còn đề cao sự vận hành xe mạnh mẽ cũng như sự tiện nghi và hữu ích của xe. Để bỏ ra một mức giá xe wuling Hà Nội chính hãng thì khách hàng sẽ nhận được những gì? Đầu tiên là sự nhỏ gọn về kích thước, Wuling Hongguang Mini EV có chiều dài và chiều rộng lần lượt là 2920mm, 1493mm và 1621mm cùng chiều dài cơ sở 1940mm.

Các kích thước này nhỏ hơn đáng kể so với các mẫu xe điện cỡ A hiện đang bán trên thị trường. Wuling Hongguang Mini EV gây ấn tượng với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn cùng “diện mạo” trẻ trung, quyến rũ, chiếm được cảm tình “cuồng nhiệt” của hội những người yêu xe. Xe ô tô điện Wuling Hongguang Mini EV là mẫu xe xuất xứ từ thị trường tỷ dân, vì là xe điện nên sẽ không được trang bị công nghệ tản nhiệt và trông khá đơn giản do được tối giản ở mức có thể nhất.

Đèn pha của phiên bản tiêu chuẩn cũng như đèn hậu đều được chế tạo bằng công nghệ Halogen. Phiên bản cao cấp sẽ “xịn” hơn một chút khi thiết kế có viền LED trên vô lăng, đèn pha Projector và đèn LED chạy ban ngày, giữa xe có Logo Wuling có thể phát sáng. Nhìn từ bên hông xe, hình dáng vuông vắn và kích thước nhỏ nhắn của mẫu xe này càng gây chú ý hơn bởi Wuling Hongguang Mini EV khi chỉ có hai cửa thay vì 4 cửa như xe ô tô thông thường.

Ở phía sau, xe được trang bị đèn hậu tương tự cũng như đèn Halogen hoặc LED hài hòa với đèn pha. Ngoài ra, phía sau còn có 2 cảm biến lùi tiện dụng giúp hạn chế nguy cơ va chạm. 

Có thể thấy, dù là xe ô tô điện nhưng với mức giá xe wuling Hà Nội chính hãng được công bố thì so với chất lượng xe thật sự là rất đáng để sở hữu, chắc chắn khách hàng sẽ không cảm thấy thất vọng khi chọn trải nghiệm và đặt niềm tin ở mẫu xe đang rất HOT này!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling mini ev chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về Gía xe ô tô điện cỡ nhỏ siêu rẻ 2024 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *