Giá xe Wuling cho mọi nhà – Giải pháp cho nguồn kinh tế có hạn

Giá xe Wuling cho mọi nhà – Giải pháp cho nguồn kinh tế có hạn

Giá xe Wuling cho mọi nhà, người người kể cả những hộ gia đình “cơm áo gạo tiền” mỗi tháng vẫn có thể “mơ mộng” đến!

Giá xe Wuling cho mọi nhà, giải pháp thực tế cho những người có ít kinh phí nhưng muốn trải nghiệm dòng xe ô tô điện Mini siêu HOT này. Ra mắt không lâu, ô tô điện Wuling đã chiếm sóng thị trường xe ô tô điện và có tầm ảnh hưởng truyền thông trong giới anh em mê xe ô tô cực kỳ! Ưu điểm đầu tiên và dễ nhận thấy nhất của dòng xe này chính là về mức giá cực rẻ, siêu hời cho mọi đối tượng khách hàng.

Giá xe Wuling cho mọi nhà – Lựa chọn đa dạng và tiết kiệm

Giá xe Wuling cho mọi nhà, giá rẻ bất ngờ cho một chiếc ô tô điện “di cư” từ xứ Trung về Việt Nam. Giá thành của ô tô điện Wuling sở dĩ có mức giá rẻ vậy là vì “cha đẻ” của Wuling đã “cố tình” cắt bỏ đi những chi tiết dư thừa tới mức tối đa nhất có thể. Tuy vậy, xe ô tô điện Wuling vẫn sở hữu những công năng hữu dụng nhất ngang tầm với mức giá mà nó mang lại cho bạn.

Bạn đang cần một chiếc xe phục vụ cho việc đi lại? Bạn muốn sở hữu một chiếc ô tô nhưng kinh phí lại không cho phép? Bạn cần một chiếc ô tô nhỏ gọn để không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sống? Bạn “truy lùng” tung tích xe ô tô có thiết kế bắt mắt và độc lạ? Tất cả những yêu cầu này đều nằm trong lý do mà xe ô tô điện Wuling Mini ra đời!

Giá xe Wuling phù hợp cho mọi nhà – Lựa chọn kinh tế và đáng tin cậy

Giá xe Wuling cho mọi nhà, thuộc mức giá tầm trung, không quá cao và chất lượng xe mang đến hoàn toàn phù hợp với giá trị thực tế. 

Tự hào với danh hiệu “Giá xe Wuling cho mọi nhà“, Wuling chính hãng được bán ra với 2 phiên bản: Tiêu chuẩn (LV1) có mức giá khoảng 239 triệu đồng cho xe 120km và khoảng 265 triệu đồng cho xe 170km. Với dòng Cao cấp (LV2) có mức giá khoảng 255 triệu đồng cho xe 120km và khoảng 279 triệu đồng cho xe 170km. 

“Của rẻ là của ôi” – Các khách hàng đã trải nghiệm qua dòng xe Wuling cho thấy câu ca dao đó không dành cho giá xe Wuling cho mọi nhà siêu hời này. Wuling cho ra thị trường dòng xe ô tô điện Mini giá rẻ nhưng chất lượng thuộc hạng cấp cao. Không dùng lời điêu hoa để nói quá về sự thật của ô tô điện Wuling, những ai đã đang và từng sử dụng xe Wuling đều phải công nhận “tài năng” của chúng. 

Đến với ô tô điện Wuling Mini, khách hàng không cần phải lo lắng và băn khoăn về việc không biết nên lựa chọn xe như thế nào, màu sắc ra sao, chọn xe có điện năng cao hay thấp,…vì chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn xe rất chuyên nghiệp và tận tâm. Đến với Wuling bạn sẽ không cô đơn trên hành trình tìm kiếm một chiếc xe phù hợp về giá, mẫu mã, mục đích sử dụng,.. nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên con đường này.

Hiện tại mẫu xe này đang được nhiều bạn trẻ sử dụng, không chỉ đơn thuần làm phương tiện di chuyển hằng ngày mà còn là một món đồ để các bạn thể hiện cá tính. Những chiếc Wuling Mini EV đã được nhiều bạn trẻ custom lại thành những bản độ vô dùng đặc sắc hãy cùng ngắm nhìn nó nhé!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Về giá bán ô tô điện mini tại Hồ Chí Minh 2023 chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Xem thêm: Gía xe Wuling chính hãng Sài Gòn, Xe ô tô điện liên doanh Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *