Gía bán ô tô điện mini 2023 – wuling mini ev sẽ là bao nhiêu?

Gía bán ô tô điện mini 2023 – wuling mini ev sẽ là bao nhiêu?

Gân đây trên nhiều diễn đàng rất nhiều thắc mắc về giá bán ô tô điện mini 2023 – wuling ev tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu

Nhiều tin đồn về giá bán ô tô điện mini 2023 – wuling ev

Trước đây có nhiều sự đồn đón về giá bán ô tô điện mini 2023 của nhà Wuling Hongguang. Trước đây xe từ được giới thiệu tại các triển lãm cơ khí ở Việt Nam và gay nên nhiều sức hút với cộng đồng.

Tuy nhiên lúc trước xe vẫn đang được sản xuất và thương mại ở nước bạn với giá từ 44.000 đến 53.000 yuan, theo đó quy đổi về tiền Việt là tầm 150 đến 180 triệu đồng.

Tuy nhiên với mức giá đó và đối chiếu về Việt Nam với nhiều thủ tục và thuế nhập khẩu giá xe sẽ được nâng lên khá nhiều cho một chiếc xe từ bên đó về.

Để thực hiện ước mơ sở hữu xe ô tô của người Việt thì công ty TMT motors đã ký kết hợp tác với tập đoàn Hongguang đưa xe về Việt Nam lắp ráp.

Với mong muốn tiết kiệm chi phí nhập khẩu thế tiêu dùng, hay là chi phí vận chuyển thì điều này đã được TMT làm thành công.

Thêm vào đó với sự hỗ trợ từ phía nhà nước cho những dòng xe điện khi được miễn giảm thuế trước ba thì giá thành sẽ hạ xuống hết mức có thể khi về tới tay người tiêu dùng!

Ô tô điện mini 2023 – wuling ev có thiết kế nhỏ gọn

Ô tô điện mini mẫu 2023 có thiết kế nhỏ gọn khi chiều dài cơ sở chưa đến 3 mét và chỉ có 2 cửa khiến việc di chuyển khá thuận lợi.

Tuy có thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng xe vẫn cho phép sử dụng tối đa lên tới 4 chỗ ngồi như những chiếc ô tô bình thường, điều này là ưu điểm vượt trội của xe so với các dòng ô tô mini trên thị trường.

Với sự nhỏ gọn tiện lợi đó Wuling mini ev được xem là chiếc xe có nhiều ưu thế cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Thêm vào đó Wuling mini ev đang là mẫu xe được ưu tiên sử dụng công nghệ pin LFP mới của Liên Doanh General Motors (GM) – (SAIC – WULING). Đây là dòng pin được cải tiến từ dòng Lithion cũ và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Gía thành thực tế của Ô tô điện mini 2023 – Wuling mini ev tại Việt Nam

Hiện tại giá thành của chiếc ô tô điện mini 2023 vẫn đang được chờ đợi hằng ngày. Và Thông tin công khai giá chính thức sẽ được công bố vào tháng 6 năm nay.

Và cũng trong tháng 6 này sẽ dễ ra sự kiện ra mắt chạy thử xe ô tô điện mini 2023 – Wuling mini ev.

Hãy cùng chúng tôi chờ đón sự kiện ra mắt chiếc xe hot nhất năm nay, Wuling mini ev 2023.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling EV sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam.

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá xe wuling ev chính hãng Hồ Chí Minh chính thức của em nó nhé!

Hãy liên hệ Wuling EV Car – Thưởng Motor để trải nghiệm thực tế cùng với nhiều chính sách ưu đãi kèm giá tốt.

Xin chân thành cám ơn!

Xem thêm: Wuling mini ev chính hãng, Gía bán ô tô điện mini 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *