Độ xe wuling Baojun yep theo phong cách Camping

Độ xe Wuling Baojun yep theo phong cách Camping

Xu hướng custom những chiếc xe theo phong cách Camping hiện đã không còn xa lạ và được nhiều người sử dụng. Mẫu độ xe Wuling Baojun Yep là một trong những mẫu xe sinh ra để dành cho việc  camping. Bài viết này chúng ta sẽ cùng xem thử một chiếc Wuling Baojun Yep Camping thì sẽ có những gì nhé!

Mẫu độ xe Wuling Baojun Yep theo phong cách Camping của nước bạn.

Wuling Baojun Yep không chỉ dừng lại là một chiếc xe điện để di chuyển hàng ngày nữa, mẫu xe này còn mang tính biểu tượng thể hiện phong cách của người dùng.

Wuling Baojun Yep là một mẫu xe thuần điện được liên doanh SGMW ra mắt vào tháng 5 năm 2023, mẫu xe này đã tạo ra cơn sốt khi chỉ trong vòng 1 tháng đã có hơn 5000 đơn đặt hàng. Trong có một phiên bản độ Camping rất được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi sự mới mẻ trong phong cách cũng như sự hiện đại trẻ trung mà mẫu xe này mang lại.

Với nhiều người giờ đây, Wuling Baojun Yep không chỉ là 1 chiếc xe điện rất thú vị khi mang thiết kế giống với Suzuki Jimny hay còn được gọi là “tiểu Mercedes-Benz G-Class”, mà còn có nhiều bản độ khá cá tính, thể hiện phong cách rất cá tính và đặc trưng cho giới trẻ Gen Z hiện nay.

Phiên bản Camping này giữ nguyên bản sự mạnh mẽ trẻ trung của Wuling Baojun Yep như cá nhân hóa thêm một vài món đồ chơi giúp nó trở thành một chiếc xe camping đích thực.

Nhìn từ bên thân xe, nơi bàn đạp phụ trong bộ phụ kiện sửa đổi được làm bằng hợp kim nhôm và sắt, kích thước bàn đạp rộng hơn giúp việc lên xuống xe dễ dàng hơn, đáp ứng nhu cầu cắm trại ngoài trời cho những người đam mê.

Tiếp đến là bộ dụng cụ thang leo một bên có sẵn để mua và kích thước của nó là 85 x 30 x 45 cm, ngoài ra, Baojun Yep cũng có thể lắp đặt một baga mui có luôn cung cấp các lều bên làm bằng hợp kim nhôm, thuận tiện cho việc cất đồ hay dã ngoại cuối tuần, có thể làm chỗ ngủ “ngàn sao” khá lý tưởng.

Ở phía sau xe, người đặt mua Baojun Yep bản độ này sẽ được cung cấp một cặp sách bên hông để đựng đồ, với kích thước 70*61*27 cm giúp mở rộng thêm không gian chứa đồ, phía sau còn sử dụng cánh gió sau ABS để thể hiện tốt hơn khả năng off-road cho xe.

Đánh giá sơ qua, dù đây chỉ là 1 gói trang bị thêm các đồ chơi phục vụ mục đích dã ngoại cuối tuần nhưng nó cũng mang đến sự mới lạ cho chiếc xe điện Baojun Yep, kích thích nhiều hơn sự tò mò cho người mua xe, vì ai cũng ngại, xe điện như Baojun Yep chỉ nên đi loanh quanh trong thành phố.

Về sức mạnh, chiếc xe Baojun Yep này vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau và được trang bị động cơ truyền động đồng bộ nam châm vĩnh cửu với công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Đồng thời, chiếc xe mới sẽ được trang bị pin có công suất 28,1 kWh và phạm vi hành trình trong điều kiện CLTC của Trung Quốc là 303 km, có thể tăng thêm 80 km nhờ gói mua “máy phát điện” đến từ động cơ xăng (ICE) chỉ có giá 6,6 triệu đồng.

Bạn thấy sao về mẫu độ camping này của chiếc Baojun Yep cùng để lại bình luận cho Wuling Thủ Đức biết nhé!

Đại lý Wuling Thủ Đức là đại lý chính hãng phân phối – sửa chữa – cung cấp dịch vụ lên đồ chơi cho xe Wuling.

Đại lý Wuling Thủ Đức là đại lý chính hãng cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lên đồ chơi xe cho mẫu độ xe Wuling Baojun Yep. Với đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ nhà máy TMT và phương châm đem lại mọi thứ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cố gắn cập nhật kiến thức kinh nghiệm và mẫu mã mới nhất đến tay khách hàng.

Hiện tại mẫu xe Wuling Baojun Yep 2024 đang được nhiều sự quan tâm, về phía đại lý sẽ cố gắng cập nhật thông tin sớm nhất khi xe về và giá ưu đãi nhất đến với quý khách hàng.

Xem thêm: Wuling baojun yep sở hữu những gì?, xe điện wuling bingo giá rẻ có những gì?

HOTLINE LIÊN HỆ TƯ VẤN : 0865.2626.36

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *