Sáng tạo không giới hạn với đồ chơi xe Wuling – Xe ô tô điện Mini HOT TREND

Sáng tạo không giới hạn với đồ chơi xe Wuling – Xe ô tô điện Mini HOT TREND

Đồ chơi xe Wuling sẽ giúp cho bạn tự do làm mới lại chiếc xe Wuling của mình theo đúng phong cách và cá tính của bạn. Hiện nay để mua được đồ chơi xe Wuling là không khó, mặt khác các món đồ chơi xe Wuling còn được cải tiến độc đáo và thú vị hơn rất nhiều!

Khám phá thế giới đồ chơi xe Wuling: Tự do sáng tạo và tạo phong cách riêng

Đồ chơi xe Wuling sẽ thể hiện độ chịu chơi và chất lừ của chủ xe. Không “nhìn mặt mà bắt hình dong” nhưng khi nhìn vào một chiếc xe người khác sẽ đánh giá được bạn là người như thế nào: đơn giản, cầu kỳ, cẩn thận,…Đừng chạy theo bất kỳ phong cách sống của ai, hãy là chính bạn và đưa con người của bạn thể hiện trên chiếc xe qua các món đồ chơi xe Wuling nhé!

Đồ chơi xe Wuling Mini EV – Tạo sự tiện nghi và trải nghiệm đa dạng

Đồ chơi xe Wuling là gì? Làm sao để chọn đồ chơi xe Wuling vừa mang lại tính nghệ thuật, thẩm mỹ mà còn phải nâng cao giá trị về mặt chất lượng cho xe? Độ xe quá đà có làm ảnh hưởng đến vận hành của xe hay không? Thật ra các món đồ chơi xe Wuling trước khi được tung ra bán ngoài thị trường phải được nhà sản xuất lắp đặt và tính toán kỹ lưỡng các thông số sao cho phù hợp nhất với xe. Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này và hãy bắt đầu chọn lựa các món đồ chơi xe Wuling cho riêng mình nhé!

#1: Độ đèn ô tô, đèn Led, đèn Xenon Aozoom

Không ít lần mọi người khi đi trên đường sẽ bắt gặp đèn xe ô tô có hình cặp mắt cú mèo, hổ,..trông cực kỳ ngầu đúng không? Đây là ý tưởng gợi ý đầu tiên cho bạn khi bạn chưa biết lựa chọn món đồ chơi xe Wuling nào. Lấy cảm hứng từ sức mạnh hoang dã ẩn sâu trong những linh vật đại diện cho muôn loài, khắc họa tinh thần sống đầy hoài bão, khát vọng.

#2: Độ bi Laser

Bi Laser là một trong những món đồ chơi xe Wuling được nhiều anh em quan tâm vì có thể tăng độ sáng cho xe. Đèn Laser ô tô sẽ giúp chúng ta lái xe an toàn hơn đặc biệt là trong đêm tối. Độ bi đèn Laser là phương pháp tân tiến nhất hiện nay khi độ đèn ô tô sử dụng tia Laser để chiếu sáng một thấu kính bằng chất phốt pho kích thích chất này phát ra ánh sáng.

#3: Độ bi gầm

Đèn bi gầm xe là loại đèn chiếu sáng cho xe khi đi trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, sương mù hay bão tuyết. Trong điều kiện thời tiết xấu, khi đèn pha/hệ thống trung tâm không đủ gần hoặc ánh sáng quá yếu, người lái chủ động bật đèn cốt để tăng khả năng chiếu sáng.

#4: Led nội thất ô tô

Biến không gian xe ô tô thành một “vũ trường” Mini với hệ thống đèn Led lấp lánh, nhiều màu sắc đem lại sự thư giãn và phá cách. Nhiều cá nhân còn tạo cho xe cả một bầu trời sao trên trần xe mà không khác gì những xe hạng sang.

#5: Cảm biến áp suất lốp, cảm biến 4 mắt, 6 mắt, 8 mắt

Cảm biến áp suất lốp, cảm biến 4 mắt, 6 mắt và 8 mắt là sản phẩm cần thiết cho ô tô điện Wuling. Với các cảnh báo hỗ trợ khi lùi, đỗ xe hay đang điều khiển phương tiện, sản phẩm phát hiện chướng ngại vật và khoảng cách va chạm chính xác. Cảm biến lùi cho phép bạn phát hiện chướng ngại vật mà gương chiếu hậu không làm được, giúp người lái hạn chế điểm mù và góc chết, điều này giúp tài xế hạn chế tối đa những va chạm không đáng có.

#6: Loa sub ô tô, độ loa cánh ô tô

Đây là một trong những hạng mục đồ chơi xe Wuling nâng cấp phụ kiện ô tô được hầu hết các chủ xe quan tâm. Bởi ở hầu hết các dòng xe phổ thông, nhà sản xuất đều đầu tư hệ thống âm thanh kém chất lượng. Vì vậy, việc độ bộ loa cho xe nói riêng và cải thiện hệ thống âm thanh ô tô nói chung sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và độc đáo cho “xế cưng” trên mọi hành trình.

Thử sức sáng tạo, tạo nên một chiếc xe độc lạ, không đụng hàng với vô số các đồ chơi xe Wuling thông minh, đẹp mắt và tiện ích hiện nay!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Về giá xe wuling hongguang mini ev chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện mini Wuling chính hãng này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *