Đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức- Wuling Thưởng Motor – Điểm đến uy tín khi mua xe Wuling

Đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức- Wuling Thưởng Motor – Điểm đến uy tín khi mua xe Wuling

Đại lý ô tô điện wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor là một trong những đại lý chính hãng phân phối mẫu ô tô điện Wuling tại Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng.

Trong bối cảnh ngày càng nhiều người quan tâm đến di chuyển xanh và ưu tiên sử dụng các phương tiện vận tải thân thiện với môi trường, ô tô điện Wuling Mini đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về xe điện, đại lý ô tô điện Wuling Mini tại Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor đã xuất hiện như một điểm đến uy tín và tin cậy cho những người đang tìm kiếm một chiếc xe điện mini thú vị và tiện lợi.

Sự đa dạng về mẫu xe và phiên bản tại Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor

Đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor cung cấp một loạt các mẫu xe điện mini với nhiều phiên bản và tính năng khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy những phiên bản cơ bản, cao cấp hay thậm chí phiên bản đặc biệt được giới thiệu để đáp ứng các nhu cầu và sở thích riêng biệt.

Chương trình lái thử Wuling mini ev do đại lý ô tô điện Wuling Thưởng Motor Thủ Đức tổ chức

Wuling hongguang mini ev là mẫu ô tô điện bán chạy nhất trong 3 năm gần đây trên thế giới. Xe sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn rất tiện dụng mà không phân khúc xe nào có được. Thêm vào đó giá thành rẻ hơn nhiều mẫu xe trên thị trường là yếu tố giúp Wuling mini ev thành công đến thời điểm hiện tại.

Lễ ra mắt mẫu xe Wuling mini ev Tại Việt Nam

Mẫu xe này ra mắt vào cuối tháng 6 năm 2023 và được nhiều kỳ vọng sẽ là mẫu xe thay thế phương tiện di chuyển bằng xe máy, để giảm khí thải nhà kính góp phần tạo nên lá phổi xanh cho các đô thị lớn tại Việt Nam.

Gía bán các phiên bản của mẫu xe Wuling mini ev

Xe có 2 phiên bản pin là 120km và 170km, hiện tại xe có 3 phiên bản chính là bản tiêu chuẩn, bản nâng cao và bản nâng cao có tùy chọn màu sơn nóc. Gía xe ở phiên bản thấp nhất là 239tr. Đây là một mức giá hợp lý khi các dòng xe điện sẽ được miễn phí thuế trước bạ, thì giá lăn bánh xe sẽ không quá cao so với giá bán niêm yết.

Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm

Đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên bán hàng được đào tạo về kiến thức về xe điện và các tính năng công nghệ, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ.

Ngoài ra đọi ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm trên 3 năm tại các hãng xe lớn, hứa hện sẽ đem lại cho quý khách sự trải nghiệm dịch vụ thật tốt khi đến tham quan Showroom của chúng tôi.

Bảo hành và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy

Đại lý ô tô điện Wuling Mini tại Thủ Đức cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. Khách hàng được hỗ trợ trong quá trình bảo trì và sửa chữa xe, đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động tốt và bền bỉ.

Giá cả cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn

Đại lý ô tô điện Wuling Mini tại Thủ Đức cung cấp giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và tạo điều kiện thuận lợi để nhiều người có cơ hội sở hữu một chiếc xe điện mini tiện ích.

Vào dịp khai trương vào tháng 9 này khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị lớn lên đến hàng cục triệu đồng khi mua xe tại Đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor. Hãy cùng với chúng tôi đón chờ dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất thế giới mẫu xe được kỳ vọng sẽ là phương tiên di chuyển mới tại các đô thị lớn trên thế giới nhé!

Địa điểm thuận tiện và không gian trưng bày rộng rãi

Đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức được đặt tại vị trí thuận tiện, dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực xung quanh. Khách hàng có thể dễ dàng đến showroom để khám phá các mẫu xe và trải nghiệm thực tế.

Tọa lạc tại 415 Phạm Văn Đồng đây là con đường huyết mạch của thành phố nối nhiều quận, và là tuyến đường chính nối sân bay Tân Sơn Nhất với các tỉnh lân cận. Đây là một vị trí thuận lời để quý khách từ khắp nơi đến tahm quan Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Với những điểm nổi bật trên, đại lý ô tô điện Wuling Mini Thủ Đức đã khẳng định được uy tín và tin cậy của mình trong lĩnh vực di chuyển xanh. Với sự phát triển của công nghệ ô tô điện và xu hướng ngày càng tăng về di chuyển xanh, đại lý ô tô điện Wuling Mini tại Thủ Đức chắc chắn sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy di chuyển bền vững và bảo vệ môi trường.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện mini Wuling chính hãng này nhé!

Xem thêm: Ô tô điện mini Wuling chính hãng, Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *