Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện lên đến 1.000 USD/Xe

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện lên đến 1.000 USD/Xe

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện với mức hỗ trợ dự kiến là 1.000 USD/Xe liệu có phải là tin đồn? Hoàn toàn là sự thật, cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện này là một trong số những nội dung họp về các đề xuất bổ sung vào chính sách hỗ trợ khuyến khích người dân chuyển đổi từ xe ô tô sử dụng xăng, dầu thông thường sang xe ô tô điện nhằm đẩy lùi tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động hiện nay!

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện – Khuyến khích sử dụng và phát triển xe ô tô điện

 

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện trợ cấp cho tất cả các đối tượng khách hàng một khoản tiền hỗ trợ siêu HOT với 1.000 USD/xe cho việc mua xe ô tô điện. Mục đích của cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện này nhằm để chuyển dịch hành vi tiêu dùng từ ô tô chạy bằng xăng, dầu sang lựa chọn xe ô tô điện.

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện vừa được Bộ Giao thông vận tải gửi cho Phó thủ tướng Trần Hồng Hà để xem xét và nhanh chóng đưa vào áp dụng hỗ trợ cho người dân.

Việc đề xuất chính sách và cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện là việc rất cần thiết vì nhìn về hậu lâu dài sẽ giúp ít rất lớn cho sự phát triển và xây dựng một môi trường trong lành, nói không với ô nhiễm môi trường do khói xăng gây nên. Trong một lần của cuộc họp Hội nghị lần thứ 26 với các bên tham gia Công ước khung của Liên Hiệp Quốc về sự biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết “chắc nịt” rằng sẽ đưa phát thải ròng về mức 0 vào năm 2050.

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện được cho là 1 trong số các kế hoạch đang dần được thực hiện trong việc triển khai dự án thay đổi mức báo động ô nhiễm nước ta trở nên tích cực hơn!

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện với các quy định miễn thuế hấp dẫn

Với rất nhiều các lệ phí và thuế đang hiện hành trên các sản phẩm, việc được giảm hay miễn thuế cũng là một ưu đãi và hỗ trợ chi phí phần nào cho người dân. Nắm bắt được tình hình hiện tại, Chính phủ Việt Nam ta nhằm muốn nâng cao hơn việc phát triển, đẩy mạnh ngành ô tô điện vào thị trường hơn nữa! Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện này là một phần trong dự án khuyến khích người dân sử dụng xe ô tô điện để góp phần giảm khí thải độc hại do xe sử dụng xăng dầu gây ra.

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện với việc áp dụng miễn giảm thuế cụ thể như sau:

 

  • Miễn thuế nhập khẩu linh kiện và thiết bị để lắp đặt tại các trạm sạc điện. 
  • Miễn thuế đất trong 5 năm đầu, giảm 50% trong 5 năm tiếp theo. 
  • Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 5 năm đầu và giảm 50% cho 5 năm tiếp theo. 

 

Cơ chế hỗ trợ cho người mua ô tô điện không chỉ thiết thực trong việc hỗ trợ gián tiếp chi phí sở hữu xe cho người dân mà còn mang tính nhân văn, bảo vệ môi trường trước những biến động xấu về ô nhiễm đang dần tiêu cực!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về giá xe Wuling sài gòn chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Xem thêm: Gía xe wuling sài gòn chính hãng, ô tô điện mini bán chạy nhất 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *