Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng cho khách hàng

Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng cho khách hàng

Chính sách bảo hành của Wuling EV 3S chính hãng có mang lại những lợi ích như mong muốn mà khách hàng cần hay không? Trong những điều kiện nào người mua có thể yêu cầu bảo hành ban đầu của Wuling EV 3S? Chính sách bảo hành của Wuling EV 3S chính hãng có hiệu lực trong bao lâu? Mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây để có những thông tin chính xác nhất trong chính sách bảo hành của Wuling EV 3S chính hãng!

Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng – Bảo đảm sự an tâm và hài lòng cho khách hàng

Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng là bao gồm các điều khoản được đề ra nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như giúp khách hàng an tâm hơn khi mua xe hãng Wuling tại Showroom của chúng tôi. Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng sẽ nêu rõ điều kiện và các quy định được cũng như không được phép áp dụng chính sách cho khách hàng nắm rõ. Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng được công bố công khai và cam kết thực hiện đúng 100% những gì được nêu rõ trong quy định.

Chính sách bảo hành pin đến từ nhà Wuling lên đến 7 năm

  • Trong thời hạn xe còn được bảo hành, về phía Showroom của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành xe Wuling miễn phí 100% với điều kiện xe bị lỗi do phụ kiện hay vật liệu, nói chung là lỗi từ phía sản xuất.
  • Khi mang xe Wuling đến bảo hành, khách hàng cần lưu ý cung cấp đầy đủ các giấy tờ xe và sổ bảo hành cho nhân viên để được tiến hành áp dụng chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng theo quy định về thời hạn còn hiệu lực hay không.
  • Mọi quá trình về công tác sửa chữa, bảo hành tại trung tâm và các dịch vụ khác của chúng tôi đã được hãng xe ô tô điện Wuling ủy quyền nên việc sửa chữa hoặc thay thế  bất kỳ bộ phận nào do lỗi về vật liệu hoặc tay nghề theo chế độ bảo hành có giới hạn là hoàn toàn miễn phí, cam kết với khách hàng không tính phí sửa chữa và phụ tùng.
  • Tất cả các bộ phận bị lỗi được thay thế 100% mới bằng các bộ phận chính hãng theo điều kiện và chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng.
  • Thời gian bảo hành xe là 36 tháng (3 năm) hoặc với 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước và đến trước
  • Thời gian bảo hành Pin xe là 84 tháng (7 năm) hoặc với 150.000 km dựa theo điều kiện nào đến trước. Trường hợp nếu vào năm đầu tiên, Pin có dấu hiệu xuống cấp dưới 75%, bên phía nhà máy sản xuất sẽ chịu trách nhiệm 1 đổi 1 hoàn toàn mới và chính hãng cho khách hàng. Trường hợp khách hàng được bên nhà sản xuất bảo hành và thay thế các Module trong Pin để Pin luôn trong tình trạng mới trên 70% khi và chỉ khi Pin đã được sử dụng từ 2 năm trở đi và đã xuống dưới 70% dung lượng Pin.
  • Thời hạn bảo hành được bắt đầu kể từ ngày bàn giao xe cho chủ xe được ghi ngay từ đầu trong phần thông tin đăng ký bảo hành của sổ bảo hành xe Wuling.

Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng – Đảm bảo sự tin cậy và hỗ trợ cho khách hàng

Chính sách bảo hành Wuling EV 3S chính hãng là các phụ tùng thay thế theo xe mới được bảo hành tại trung tâm dịch vụ và bảo hành ủy quyền với điều kiện xe được sử dụng đúng cách, bảo dưỡng đầy đủ và thường xuyên như đã ghi trong sách hướng dẫn sử dụng xe và sổ bảo hành của xe Wuling.

Qua quá trình kiểm tra tổng thể, nhân viên kỹ thuật số 1 của chúng tôi xác định những hư hỏng khi phụ tùng, phụ kiện cần được thay mới, nhằm tránh những sự cố khi sử dụng không còn đúng chất lượng đảm bảo. Chúng tôi tự tin vào những gì chúng tôi cung cấp cho khách hàng khi chúng tôi tiếp tục hoàn thiện từng dịch vụ.

Khách hàng có thể gọi đến số dịch vụ để đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ mà không cần phải đợi đến lần. Trung tâm bảo hành ở Showroom của chúng tôi thu thập thông tin chi tiết về khách hàng, tình trạng xe và yêu cầu dịch vụ, từ đó xác định chính xác thời gian bàn giao xe để bảo hành hoặc thông báo cho khách hàng nếu cần thiết. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì mọi thứ đều được nhân viên ghi chú rõ ràng trên Phiếu bảo hành đầy đủ của xe.

Chính sách bảo hành chính hãng của Wuling EV 3S không chỉ là những lợi ích mà khách hàng nhận được từ chúng tôi. Đây cũng là những điều thể hiện và khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm Wuling mà chúng tôi cung cấp.

Bằng chứng cho sự uy tín trên là trong vòng 3 năm đã bán hơn 1 triệu chiếc xe trên toàn cầu

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm mẫu xe Wuling mini ev Siêu Hót này nhé!

Xem thêm: Ô tô điện mini Trung Quốc, Wuling Việt Nam và sự vươn mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *