Wuling Hongguang Mini – Ô tô điện mini Trung Quốc, đã có giá bán chính thức tại Việt Nam

Wuling Hongguang Mini – Ô tô điện mini Trung Quốc, đã có giá bán chính thức tại Việt Nam

Wuling Mini, một mẫu ô tô điện mini xuất xứ từ Trung Quốc, đã chính thức có giá bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm 2023 vừa qua

Ôtô điện mini Trung quốc mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới.

Với việc xe điện được ưa chuộng trong những năm gần đây và trong tương lai xu hướng này sẽ càng ngày gia tăng thêm. Các chuyên gia dự đón xu thế này sẽ tiếp tục tiếp diễn và xe điện sẽ thay thế cho xe động cơ đốt trong xử dụng nguyên liệu.

Với xu hướng đó các nhà sản xuất xe đã nhìn thấy và lên kế hoạch sản xuất xe điện. Hiện nay số lượng hãng xe sản xuất xe ô tô điện không còn đếm trên đầu ngón tay như 5 hoặc 10 năm về trước. Mà đa số các hãng xe hơi đều đã bắt tay vào công cuộc sản xuất dòng xe tương lai này.

Wuling mini ev ra đời là dòng xe ô tô điện mini Trung Quốc được ra đời vào năm 2019 và tính đến này dòng xe này chính là sản phẩm bán chạy nhất thế giới.

Ô tô điện mini Trung Quốc Wuling trở thành trend của giới trẻ Gen Z.

Với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc xinh xắn, dòng ô tô điện mini Trung Quốc Wuling nhanh chống được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Với chi phí rất tiết kiệm thì đây có lẻ là lựa chọn hợp lý với nhiều bạn trẻ mới khởi nghiệp khi mọi thứ cần phải tiết kiệm. Chưa hết xe có thiết kế nhỏ gọn còn có thể len lỏi trong mọi đô thị đông đúc mà không ngại mưa gió như xe máy.

Những điều trên chắn chắn là lý do cần thiết nhất mà các bạn trẻ lựa chọn đến Wuling mini ev. Mẫu xe ô tô điện mini Trung Quốc này hiện đang làm mua làm gió trên mọi thị trường nó đi đến.

Ô tô điện mini Trung Quốc Wuling được nhiều bạn trẻ hô biến thành những chiếc xe độc đáo.

Sự bức phá, khác vọng, ước mơ của các bạn trẻ Gen Z đều được các bạn đưa vào chiếc xe yêu quí của mình một cách thần kỳ.

Những mẫu xe ô tô điện mini Trung Quốc – Wuling như được biến đổi hoàn toàn, đa sắc màu, đa dạng cá tính, khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ và thích thú.

Hãy cùng Đại Lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM xem những bạn trẻ này hô biến chiếc xe Wuling mini ev trở thành như nào nhé!

Wuling Hongguang Mini – Ô tô điện mini Trung Quốc đã chính thức có giá bán tại Việt Nam.

Vừa qua mẫu xe Ô tô điện mini Trung Quốc – Wuling Hongguang mini đã được công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/6.

o-to-dien-mini-trung-quoc-wuling-thuong-motor-hcm

Xe có 2 phiên bản là LV1 và LV2, với 2 bản pin là 120km và 170km, giá cho phiên bản thấp nhất là 239 triệu, và phiên bản cao nhất là 282 triệu đồng.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm dòng ô tô điện quốc dân này nhé!

Xem thêm: Ô tô điện quốc đân Wuling, Mẫu độ xe Wuling cho Gen Z Siêu Hot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *