Các mẫu độ xe Wuling Mini EV siêu HOT hiện nay của giới trẻ GEN Z

Các mẫu độ xe Wuling Mini EV siêu HOT hiện nay của giới trẻ GEN Z

Mẫu độ xe Wuling Mini EV hiện đã xuất hiện rất nhiều tại thị trường nước nhà nơi chiếc xe này sinh ra.

Các bạn trẻ hiện nay rất sáng tạo và đã đưa ra rất nhiều ý tưởng độ xe từ ngoại thất cho đến nội thất bên trong, biến chiếc xe của chính mình trở thành một chiếc xe đặc biệt đại diện cho cá tính riêng của mình.

Khám phá những phiên bản và mẫu độ xe wuling mini ev đang có.

Wuling Mini EV tại Việt Nam có 4 phiên bản với dòng tiêu chuẩn 120km có mức giá rẻ nhất là 239 triệu đồng và đắt nhất với dòng nâng cao 170km là 279 triệu đồng. Nếu chọn phiên bản mui trắng hoặc đen, khách hàng cần trả thêm 3 triệu đồng nữa! Trong phân khúc xe ô tô điện tại Việt Nam hiện nay, Wuling Mini EV hiện không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Nhiều mẫu xe Trung Quốc đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam và nhanh chóng bị lãng quên, tuy nhiên với xe Wuling Mini EV được coi là mẫu xe ô tô điện Mini bán chạy nhất thế giới trong ba năm liên tiếp.

Wuling Mini EV gây ấn tượng với thân hình hộp với 3 cửa, 4 chỗ ngồi và nhiều màu sắc bắt mắt nếu vô tình bắt gặp trên đường chắc chắn sẽ ít nhiều làm bạn “say nắng”. Về hiệu suất, với xe Wuling Mini EV 4 phiên bản được trang bị động cơ điện 27HP, nguồn điện được cung cấp với 13,8 kWh nhỏ gọn. Khi được sạc đầy, ô tô điện có thể di chuyển quãng đường lên tới 200 km.

Wuling Mini EV khi bán ra tại Việt Nam có giá hợp lý, nhiều phiên bản ngoại thất, trang bị cơ bản đủ dùng trong phố. Chưa dừng ở đó Wuling mini ev còn có thế biết đổ ngoại hình tùy thích thành những chiếc xe độc đáo với những mẫu độ xe wuling mini ev theo cá tính của từng chủ xe.

Có người biến chiếc xe của mình thành siêu nhân, hoặc thành những nhân vật trong cá bộ phim hoạt hình. Dưới đây là một số mẫu độ ngoại thất siêu hot của giới trẻ GEN Z.

Wuling mini ev bản tiêu chuẩn và bản nâng cao khác gì, Mẫu độ xe wuling mini ev như nào?

Có tổng cộng 4 phiên bản cải tiến tốt hơn trước, ngoài những tính năng chung mà ở phiên bản nào cũng có ra thì chúng đều có ưu điểm nổi bật riêng. Mẫu độ xe Wuling Mini EV có 2 phiên bản tại Việt Nam là Tiêu chuẩn (LV1) và Cao cấp (LV2) như sau:

  • Phiên bản Wuling Mini EV 120km (LV1-120).
  • Phiên bản Wuling Mini EV 120km (LV2-120).
  • Phiên bản Wuling Mini EV 170km (LV2-170). 

Theo công bố của hãng sản xuất các phiên bản xe Wuling Mini EV thì xe dù ở phiên bản nào cũng đều có kích thước dài*rộng*cao lần lượt là 2920mm*1493mm*1621mm và chiều dài nhất định 1940mm, khoảng sáng gầm xe là 125 mm. Về ngoại thất, xe có tổng cộng 9 màu ngoại thất và màu nóc đen/trắng. Xe được trang bị mặt ca-lăng LED, đèn pha Projector, đèn chạy ban ngày và cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED.

Ngoài tính thẩm mỹ, công nghệ LED còn hứa hẹn khả năng chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Về nội thất, xe có cấu hình 4 chỗ ngồi, các trang bị cơ bản bao gồm điều hòa nhiệt độ, màn hình LCD 7 Inch, cửa sổ chỉnh điện, gương chiếu hậu bên ghế lái. Xe được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 27 mã lực và Mô-Men xoắn cực đại 85 Nm, có tốc độ tối đa 100 km/h.

Mỗi phiên bản có dung lượng 9,6 kWh hoặc 13,4 kWh, cho phạm vi hoạt động tối đa 120 km hoặc 170 km sau một lần sạc. Dòng tiêu chuẩn 120 km (LV1-120) được trang bị pin 9,2 kWh với thời gian sạc từ 20-100% là 6,5 tiếng, phạm vi hoạt động tối đa 120 km/lần sạc. Trong khi đó, dòng tiêu chuẩn 170 km (LV1-170) dùng pin 13,4 kWh với thời gian sạc 20-100% trong 9 tiếng.

Ngoài ra nhiều bạn còn thích custom những chiếc xe của mình thành những căng phòng siêu cute và theo sở thích riêng của mình. Những mẫu độ xe wuling mini ev được độ lại gói nội thất thì có thể nói chiếc xe này có thể trở thành một chiếc xe khác hẳn lúc ban đầu.

Khám phá các mẫu độ Wuling mini ev Siêu hot của các tỷ tỷ Gen Z xứ Trung

Để chiếc xe của mình không trở nên đơn điệu và khô cứng, các tỷ tỷ xứ trung đã có rất nhiều ý tưởng để làm chiếc xe của mình trở nên đẹp hơn cá tính hơn và có phần cute “ muốn sỉu”.

Với các mẫu độ xe wuling min ev từ ngoại thất đến ngoại thất khiến dân cư mạng đứng ngồi không yên đã khiến chiếc xe này trở thành chiếc xe ô tô điện bán chạy nhất thị trường.

Cùng Wuling Thưởng motor Thủ Đức – HCM ngắm nhìn các mẫu độ xe Wuling mini ev đang Hot hiện tại nhé:

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM trải nghiệm những mẫu độ Wuling mini ev Siêu Hót này nhé!

1 thoughts on “Các mẫu độ xe Wuling Mini EV siêu HOT hiện nay của giới trẻ GEN Z

  1. Pingback: Wuling Hongguang Mini - Ô tô điện mini Trung Quốc, giá bán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *