WULING MINI EV DỰ KIẾN NGÀY RA MẮT TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI VÀ TP.HCM

WULING MINI EV DỰ KIẾN NGÀY RA MẮT TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI VÀ TP HCM

TMT Motors ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới là ngày 29/6/2023

 

Trong 3 năm trở lại đây Wuling mini ev nổi lên như một cái tên đáng chú ý trong phân khúc xe ô tô điện mini. Trong 3 năm mẫu xe này luôn giữ ngôi Vương về chiếc xe bán chạy nhất thế giới.

Wuling hongguang mini ev đang dẫn đầu top doanh số xe điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới!

Hình ảnh TMT Motors ký hợp tác lắp ráp và phân phối mẫu xe điện Wuling hongguang mini ev

Những quan tâm về mẫu xe này ngày càng nhiều, nhất là tại thị trường Việt Nam. Ngày 18/2/2023 TMT Motor chính thức thông báo hợp tác và đưa sản phẩm của liên doanh GM (Mỹ) hợp tác với Ô tô Thượng Hải và Ô tô Quảng Tây phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

TMT motor chính thức là đơn vị lắp ráp và phân phối mẫu xe Wuling mini ev

Sau khi thông tin ký kết hợp tác thành công, phía bên kia đã tiến hành cung cấp linh kiện để TMT lắp ráp những lô xe đầu tiên.

Hình ảnh xuất xưởng của chiếc xe đầu tiên

Đến ngày 15/5/2023 những hình ảnh thực tế của Wuling HongGuang MiniEV lần đầu lộ diện tại nhà máy của TMT Motors ở Hưng Yên.

Bật mí về hình ảnh và thiết kế của xe Wuling mini ev

Chúng tôi sẽ công bố chính sách bán hàng và ra mắt sản phẩm vào ngày 29/6/2023 và bắt đầu nhận đặt cọc từ ngày 30/6/2023. Hiện nay, những chiếc xe Wuling HongGuang MiniEV đầu tiên đang được sản xuất, lắp ráp, kiểm thử tại nhà máy của TMT Motors. Sau đó, chúng tôi sẽ phải xuất khẩu trả lại những chiếc xe đầu tiên đó về liên doanh của GM để họ kiểm tra lại về mặt chất lượng lắp ráp tại Việt Nam trước khi sản xuất lắp ráp hàng loạt. Vì thế, tất cả các xe lắp ráp tại Việt Nam sẽ phải tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kiểm soát của GM toàn cầu để khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Mẫu xe này đang được nhiều bạn trẻ ưu chuộng

Chúng tôi sẽ cung cấp ra thị trường hai phiên bản xe điện Wuling HongGuang Mini EV, gồm phiên bản Tiêu Chuẩn và phiên bản Nâng Cao đầy đủ. Mỗi phiên bản sẽ có tùy chọn dung lượng pin 9,6 kWh hoặc 13,4 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa lần lượt 120 km và 170 km.

Hình ảnh thông số tiêu thụ điện năng của chiếc Wuling mini ev cực kỳ ấn tượng

Dự kiến, mức giá bán các phiên bản của Wuling mini ev sẽ công bố ngày 29/06 này. Với mức giá đó, chúng tôi hy vọng sẽ giúp nhiều người có thu nhập trung bình từ 13 tới 15 triệu đồng/tháng cũng có cơ hội tiếp cận và hiện thực hóa giấc mơ ô tô.

Hình ảnh chiếc Wuling mini ev đang lưu thông

Chương trình ra mắt xe sẽ được truyền hình trực tiếp tại hai đầu cầu là Thủ Đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và ngày 29/6/2023. Tại lễ ra mắt xe, thông tin giá xe sẽ được công bố và đây cũng là thông tin được nhiều người mong chờ nhất.

Chưa hết vào ngày hôm đó, những ai tham dự sẽ có cơ hội được trải nghiệm thử dòng xe ô tô điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới này. Và cũng là cơ hội để chúng ta rớt cọc cho những chiếc xe đầu tiên lăn bánh trên mảnh đất hình chữ S với giá cực kỳ ưu đãi.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón sự kiện được mong đợi nhất năm nay nhé!

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling EV sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam.

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá xe wuling mini ev chính hãng Hồ Chí Minh chính thức của em nó nhé!

Xem thêm: Xe ô tô điện giá rẻ, Gía xe Wuling mini ev chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *