GIÁ KHAI SINH WULING MINI EV CỰC NÓNG SẼ ĐƯỢC CÔNG KHAI TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI

GIÁ KHAI SINH WULING MINI EV CỰC NÓNG SẼ ĐƯỢC CÔNG KHAI TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI

Hình ảnh mẫu Wuling ev mini hiện đại trẻ trung sắp được ra mắt

Thông tin Wuling Mini EV sắp được ra mắt đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo người dân quan tâm đến dòng xe này! Câu hỏi về giá khai sinh của xe đã cực nóng trên khắp các diễn đàn và trang báo điện tử.

Nhưng bất kể dù mẫu xe này có bán chạy hay không thì đây vẫn là mẫu xe thu hút rất nhiều sự quan tâm từ đọc giả đam mê và yêu thích mẫu xe điện nhỏ bé này, và chắc chắc dòng xe này sẽ làm nên xu hướng, thay đổi thói quen lẫn quan điểm tiêu dùng của người Việt.

Hình ảnh xe được ra mắt tại thị trường Indonesia

Vài thông tin về dòng xe Wuling Mini EV

Như đã biết vào tháng 1 năm nay TMT motors đã ký hợp đồng làm đối tác chiếc lược với liên doanh General Motors (GM) – (SAIC – WULING), để sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền ô tô điện mini của GM – (SAIC – WULING) tại Việt Nam.

Hình ảnh ký kết hợp tác

Sản phẩm đầu tiên được triển khai và ra mắt thị trường Việt Nam là Wuling HongGuang MiniEV – mẫu ô tô điện mini bán chạy nhất thế giới trong 3 năm 2020, 2021, 2022 (Nguồn: JATO).

Liên doanh General Motors (GM) – (SAIC – WULING) được thành lập vào năm 2002, là sự hợp tác của 3 hãng gồm: General Motors – Mỹ (44% cổ phần), SAIC Motor (50,1% cổ phần) và Wuling Motors (5,9% cổ phần). Liên doanh GM – (SAIC – WULING) sở hữu năng lực R&D tiên tiến với 6 cơ sở sản xuất và 14 trung tâm thử nghiệm trên thế giới với tổng mức đầu tư lên tới hơn 580 triệu đô la Mỹ, áp dụng theo hệ thống sản xuất toàn cầu của General Motors; cung cấp dải sản phẩm đa dạng gồm: ô tô du lịch, xe gia đình, xe thương mại và động cơ cho xe điện cỡ nhỏ và mini.

Wuling mini ev là mẫu xe 2 cửa cỡ nhỏ nhưng có đến tận 4 chỗ ngồi, đây là phiên bản bán chạy nhất thế giới từ năm 2020 đên năm 2023.

Thông số kỹ thuật của Wuling mini ev

Theo thông số phiên bản đang bán tại các thị trường khác, Wuling Mini EV có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.920 x 1.493 x 1.621 (mm), trục cơ sở 1.940mm, xe có 4 chỗ ngồi và khoang để hành lý 741 lít khi gập hàng ghế sau.

Hình ảnh nội thất bên trong hiện đại trẻ trung, 4 chỗ ngồi

Ở đất nước tỷ dân, xe có 2 phiên bản pin. Một phiên bản pin 9,2 kWh, cho quãng đường đi tối đa 120km, thời gian sạc 20-100% là 6,5 tiếng. Một phiên bản pin 13,4 kWh, cho quãng đường đi tối đa 170km, thời gian sạc 20-100% là 9 tiếng. Không có tùy chọn sạc nhanh.

Gía khai sinh dự kiến của Wuling Mini ev

Tại quê hương của dòng xe này, Wuling HongGuang Mini EV có giá bán 32.800 – 44.800 nhân dân tệ, tương đương 115-155 triệu đồng, chưa bao gồm thuế. Mức giá rẻ nhờ chương trình hỗ trợ người dân mua xe điện và các nhà sản xuất ô tô cũng được giao chỉ tiêu sản xuất xe điện để lấy hạn ngạch sản xuất xe động cơ đốt trong.

Mẫu xe Wuling mini ev đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quê hương của nó!

Tại thị trường Việt Nam, Wuling HongGuang Mini EV có giá bán dự đoán trong khoảng 180-250 triệu đồng. Tuy nhiên, nó không có đối thủ trực tiếp và nằm dưới phân khúc của VinFast VF5 Plus.

Và hiện tại đã có nhiều hãng xe bắt tay vào cuộc đua sản xuất ô tô điện mini như:

Kia Morning cũng đã có dòng xe dự kiến giá 389 triệu đồng.

Hyundai cũng sản xuất và dự kiến giá 360 triệu đồng.

VinFast cũng vào cuộc chơi và dự kiến giá xe sẽ là 458 triệu đồng.

So sánh các giá xe trên thì dự kiến Wuling Mini EV sẽ là dòng xe có giá bán thấp nhât trong cùng phân khúc.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling EV sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam.

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Phiên bản nâng cấp Wuling mini ev

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá chính thức của em nó nhé!

Hãy liên hệ Wuling EV Car – Thưởng Motor để trải nghiệm thực tế cùng với nhiều chính sách ưu đãi kèm giá tốt.

Xin chân thành cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *