Ô tô điện Mini Wuling siêu rẻ – Đón đầu thị trường Việt Nam

Ô tô điện Mini Wuling siêu rẻ – Đón đầu thị trường Việt Nam – Sẽ là xu hướng!

Ô tô điện mini 2023 đắt khách nhất đất nước tỷ dân bước vào Việt Nam. Mới đây làn sóng thông tin chiếc Wuling Hongguang Mini EV có nguồn gốc tư thị trường đông dân nhất thế giới, đang được lắp ráp tại nhà máy của công ty TMT motors đặt tại tỉnh Hưng Yên.

TMT đã chính thức ký hợp đồng và lắp ráp mẫu xe Wuling mini EV

Bước tiến lớn để đưa xe ô tô điện mini về Việt Nam

Tháng 2/2023, Công ty CP Ô tô TMT (TMT Motors) thông báo ký kết hợp tác chiến lược với liên doanh General Motors (GM) – (SAIC – WULING) để sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền ô tô điện của GM – (SAIC – WULING) tại Việt Nam.

Liên doanh General Motors (GM) – (SAIC – WULING) được thành lập vào năm 2002, là sự hợp tác của 3 hãng gồm: General Motors – Mỹ (44% cổ phần), SAIC Motor (50,1% cổ phần) và Wuling Motors (5,9% cổ phần). Liên doanh GM – (SAIC – WULING) sở hữu năng lực R&D tiên tiến với 6 cơ sở sản xuất và 14 trung tâm thử nghiệm trên thế giới với tổng mức đầu tư lên tới hơn 580 triệu đô la Mỹ, áp dụng theo hệ thống sản xuất toàn cầu của General Motors; cung cấp dải sản phẩm đa dạng gÔ tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt NamÔ tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt NamÔ tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt NamÔ tô điện giá rẻ ngang xe SH sắp được ra mắt tại Việt Namồm: ô tô du lịch, xe gia đình, xe thương mại và động cơ cho xe điện cỡ nhỏ và mini.

Chiếc xe điện cỡ nhỏ bán chạy nhất xứ Trung và thế giới các năm 2020-2022, theo số liệu của JATO. Linh kiện ban đầu sẽ do phía Wuling Hongguang cung cấp, TMT lắp ráp tại nhà máy của mình (nhà máy ôtô Cửu Long) tại Văn Lâm, Hưng Yên.

Giới thiệu riêng về mẫu xe ô tô điện mini wuling EV

Wuling Hongguang Mini EV được nhắc đến nhiều trong vài năm gần đây với tư cách là chiếc xe điện mini bán chạy nhất đất nước tỷ dân và cũng là bán chạy nhất thế giới bởi chủ yếu là doanh số từ thị trường trong nước. Năm 2022, mẫu xe này bán được 554.067 chiếc tại Đại Lục, dẫn đầu doanh số xe điện mini, và cũng là toàn thị trường xe điện quốc gia Đông Á. Kể từ khi Wuling Hongguang Mini EV ra mắt vào cuối tháng 7/2020 tới nay, hãng đã bán được 1,1 triệu chiếc, theo Car News China.

Wuling EV mini phiên bản PEACH PINK

Wuling EV mini phiên bản AVOCADO GREEN

Wuling EV mini phiên bản MILK TEA

Wuling EV mini phiên bản LEMON YELLOW

Xe có 4 màu sắc nổi bật

Tại thị trường này, xe có 4 phiên bản, mức giá trải dài từ 4.800-14.7000 USD. Trong đó, bản tiêu chuẩn với mức giá rẻ nhất chiếm tới 90% doanh số tổng. Mẫu xe này cũng xâm nhập thị trường châu Âu dưới tên gọi FreZe Nikrob EV, giá khởi điểm khoảng hơn 10.000 USD. Tại Đông Nam Á, xe đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 6/2022 với cam kết sản xuất nội địa và bán ra trong năm. Mức giá vào khoảng 16.700-20.000 USD. Sở dĩ mức giá khác nhau bởi chính sách hỗ trợ xe điện ở mỗi nước cũng khác nhau.

Xe được nhiều gia đình trẻ ưu chuộng vì sự tiện dụng của nó.

Xe có nhiều phiên bản màu phù hợp cho những bạn trẻ cá tính năng động.

Gía thành Wuling ev tại Việt Nam rẻ đến cỡ nào?

Nhiều nguồn tin cho rằng xe ô tô điện mini chỉ hơn 100 triệu (giá chưa bao gồm VAT và các khoản phí khác) đồng ở thị trường Việt Nam điều này có thật không với giá thành chỉ ngan một chiếc SH.

Thật sự điều này có thể xảy ra khi xe được lắp ráp trong nước và tiết kiệm hàng chục thuế nhập khẩu cũng như các thuế tiêu dùng đặc biệt.

Xe được thiết kế hiện đại trẻ trung, là mẫu xe ăn khách nhất thế giới

Song song đó xe điện được nhà nước hỗ trợ cho rất nhều khoảng phí khác như phí trước bạ và các loại phí liên quan khác khi ra thị trường khiến chiếc xe có phần rẻ hơn xe ô tô chính thức rất nhiều.

Với giá thành trên, xe xứng đáng để trở thành một chiếc ô tô quốc dân để giải quyết những nhu cầu di chuyển hằng ngày của người dân, đặc biệt là rất phù hợp với những chị em phái đẹp.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam là đơn vị đầu tiên được Ủy quyền Đại lý phân phối chính hãng mẫu xe Wuling EV theo tiêu chuẩn 3S.

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện mini Wuling EV sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam.

Ngoài ra Showroom Wuling EV Car Việt Nam của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ EV Car Việt Nam cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoai thất cho dòng xe ô tô điện mini này.

Nội thất xe được thiết kế hiện đại, có thể nâng cấp tùy theo sở thích

Hãy cùng Wuling EV Car Việt Nam chờ đón giá chính thức của em nó nhé!

Hãy liên hệ Wuling EV Car – Thưởng Motor để trải nghiệm thực tế cùng với nhiều chính sách ưu đãi kèm giá tốt.

Xin chân thành cám ơn!

Xem thêm:

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *