Rộ tin Wuling bingo 2024 về Việt Nam

Rộ tin Wuling bingo 2024 về Việt Nam

Mới đây một vài thông tin cho rằng Wuling Bingo 2024 sẽ về Việt Nam trong năm nay. Liệu đây có phải là thông tin đáng tin cậy, tuy vậy mẫu xe này vẫn đang được nhiều người mong đợi. Cùng tìm hiểu xem mẫu xe này có những gì nhé!

Wuling Bingo 2024 mẫu xe điện đáng được mong chờ

Wuling Bingo 2024 là mẫu xe điện cỡ nhỏ được cải tiến của liên doanh SAIC – GM – WULING và được trình làng vào tháng 3 năm 2023 tại thị trường tỷ dân Trung Quốc. Và sau 1 tháng ra mắt đã có hơn 16.000 chiếc được bán ra.

Điều này cho thấy độ hot và thực dụng của chiếc xe điện cỡ nhỏ thế hệ mới sau chiếc Mini ev được tung ra trước đó 2 năm.

Mẫu xe này được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và theo báo cáo của hãng xe ô tô này đã phần khách hàng mua mẫu xe này là nữ giới ( chiếm 68%). Đây là mẫu xe thuộc phân khúc hạng A và cạnh tranh đáng kể với các mẫu xe xăng trên thị trường như: Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo… Và theo quan điểm cá nhân thì mẫu xe này không cần cạnh tranh vì nó có quá nhiều thứ vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Wuling Bingo 2024 có về Việt Nam và giá là bao nhiêu?

Theo một số thông tin chưa chính thống, cụ thể là các báo online và các diễn đàn về xe thì mẫu xe này sẽ chính thức được bán vào năm nay. Tuy nhiêu về phía Nhà Nhập khẩu cho mẫu xe ( Công ty TMT Việt Nam)  này cũng như các đại lý phân phối thì họ chưa đưa ra thông tin gì cả.

Gía Wuling Bingo 2024 tại thị trường cha đẻ là 8.500 USD đến 12.500 USD. Đây có lẽ là một con số mơ ước với nhiều an hẻm ở Việt Nam. Tuy nhiên theo mình nghĩ nếu mẫu xe này về Việt Nam thì sẽ có một số điều chỉnh.

Đại Lý Wuling Thủ Đức sẽ luôn cập nhật về mẫu xe này khi có thông tin mới nhất và chính thống.

Wuling Bingo 2024 sở hữu những gì mà lại được mong chờ?

Ngoại thất của Wuling Bingo 2024

Đây là một mẫu xe 5 cửa, 4 chỗ ngồi. Wuling Bingo 2024 có kích thước tổng thể là 3950x1708x1580 mm, sở hữu chiều dài cơ sở là 2560 mm. Với kích thước này Wuling Bingo 2024 tương tự như các mẫu xe Morning, hay Hyundai Grand I10.

Wuling Bingo 2024 sở hữu ngoại hình năng động và hiện đại. Là xe điện nên xe không có lưới tản nhiệt, chỉ có khe gió được đặt thấp, tích hợp trên cản trước. Cụm đèn chiếu sáng gợi sự liên tưởng tới mẫu xe Porsche.

Cụm đèn phía trước và phía sau xe có nhiều điểm tương đồng về thiết kế. Đèn phản quang được đặt thấp tích hợp thêm cảng sau và nối liền với nhau bằng giải thanh mạ chrome.

Cách điệu độc đáo bằng thiết kế của Lazzang khi được thiết kế hình bông hoa và dễ dàng tháo lắp với thiết kế đa chấu.

Về nội thất của Wuling Bingo 2024

Nội thất của mẫu xe này được thiết kế đầy đủ và tinh tế hơn người đàn anh đi trước Mini ev, với nhiều tính năng đặc biệt.

Màn hình kép đặt nổi trên táp lô gồm bảng đồng hồ kỹ thuật kích thước 7 inch và màn hình giải trí 10.25 inch. Vô lăng 2 chấu, tích hợp nhiều phím chức năng.

Ghế được phối màu theo trend sang trọng và quan trọng là bọc da chứ không phải bằng nỉ.

Hàng ghế thứ 2 có thể gặp 50/50 và dung tích tối đa để chứa đồ là 790 lít lớn hơn đáng kể so với chiếc Mini ev trước đó. Điều này khá thuận lợi khi đi du lịch chúng ta có thể tận dụng hàng sau để làm khoang ngủ hay chưa được nhiều vật dụng hơn.

Về thông số kỹ thuật của Wuling Bingo 2024

Wuling Bingo 2024 được trang bị mô tơ điện sản sinh ra công suất 40 mã lực – 67 mã lực. mô men xoắn cực đại 110Nm – 150 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h. Tùy chọn pin có dung lượng 17,3 kWh hoặc 31,9 kWh; Xe có thể đi được quãng đường 203 hoặc 333 km/h cho mỗi lần sạc đầy.

Đại lý Wuling Thủ Đức là đại lý chính hãng phân phối các dòng xe thước Liên Doanh SGMW

Wuling Thủ Đức là đại lý chính hãng phân phối các dòng xe của liên doanh SGMW tại Việt Nam với chung và thị trường Hồ Chí Minh các tỉnh miền Tây nói riêng.

Hiên tại Đại lý chưa có thông báo nào về việc mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ về và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đại lý sẽ Cung cấp và cập nhật thường xuyên về thông tin mẫu xe điện Wuling Bingo này.

LIÊN HỆ HOTLINE: 0865.2626.36

Xem thêm: Xe điện Wuling Bingo giá rẻ được nhiều người mong chờ, Xe điện Xiaomi SU7 ra mắt, Khám phá ô tô điện mini wuling chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *