Wuling EV Car HCM – Đại lý cung cấp dòng xe ô tô điện chính hãng

Wuling EV Car HCM – Đại lý cung cấp dòng xe ô tô điện chính hãng

Wuling EV Car HCMKhông đề cao lợi nhuận, chú trọng vào thương hiệu tạo nên sự uy tín và tin tưởng từ khách hàng.

Wuling EV Car HCM là đại lý chuyên cung cấp các dòng xe ô tô điện chính hãng của Wuling tại Việt Nam. Xây dựng và phát triển Wuling EV Car HCM không chỉ nhằm mục đích cho việc kinh doanh của hãng mà còn mong muốn đưa xe ô tô điện đến gần hơn với mọi người. Không đồng nghĩa với việc bác bỏ xe máy nhưng những gì xe ô tô điện mang đến có thể thấy còn hơn giá trị bỏ ra để sở hữu “chúng”.

Wuling EV Car HCM đang dần chứng minh “vị thế” của mình

Wuling EV Car HCM được tạo nên từ khảo sát và phân tích nguồn cung trong thị trường xe, nhận thấy người dân Việt Nam ta đang dần ưa chuộng và có xu hướng trải nghiệm mẫu xe này càng nhiều. Wuling là thương hiệu xe ô tô điện của liên doanh Mỹ SMGW, được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ô tô của người dân nước ta.

Hiểu được tình hình kinh tế đang “xuống dốc” hiện nay, Wuling EV Car HCM được “sinh” ra rất đúng thời điểm khi  giá khởi điểm xe được công bố chỉ từ 239 triệu đồng, được coi là giá mua xe ưu ái nhất thị trường xe ô tô điện trong thời điểm hiện tại. Wuling EV Car HCM chuyên bán xe điện Wuling với giá bình dân, nhỏ gọn, không chiếm diện tích và quan trọng nhất là có thiết kế vô cùng bắt mắt, chỉ muốn “mang em về nhà” ngay từ lần đầu gặp.

Wuling EV Car HCM hiện đang có 4 phiên bản với dung lượng pin khác nhau như: LV1-120, LV1-170, LV2-120 và LV2-170 (thông số 120 và 170 chú thích cho dung lượng pin), mỗi phiên bản tương ứng với mức giá từ 239 đến 279 triệu đồng và tùy thuộc vào màu. 

Wuling EV Car HCM luôn cập nhật mẫu mã và xu hướng HOT nhất hiện nay

 

Wuling EV Car HCM là đại lý chuyên cung cấp các dòng xe của hãng nổi tiếng với các dòng xe ô tô thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian. So với xe hạng A thông thường, xe điện Wuling ngắn hơn khoảng nửa mét. Tuy nhiên, thiết kế của xe vẫn trang bị 2 cửa và 4 chỗ ngồi, cũng như cốp xe có thể tích khoảng 741 lít khi hàng ghế sau gập hoàn toàn.

Thiết kế nội thất của dòng xe do Wuling EV Car HCM bán ra trông đơn giản nhưng vẫn được trang bị những tiện nghi thiết yếu như điều hòa, màn hình thông tin lớn và nhu cầu giải trí cơ bản.

Wuling EV Car HCM – Đại lý uy tín nhất hiện nay được ủy quyền phân phối và cung cấp của hãng ô tô Wuling nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đến khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm rằng nhà sản xuất đã cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng, kể cả hỗ trợ rủi ro trong việc cho ra đời một sản phẩm chất lượng nên dù thiết kế có đơn giản đến đâu thì vẫn đáp ứng được tiêu chí cơ bản và an toàn nhất cho người lái.

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling chính hãng Hà Nội – HCM với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về Gía xe ô tô điện cỡ nhỏ siêu rẻ 2024 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *