Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức – Uy tín, chất lượng và tận tâm

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức – Uy tín, chất lượng và tận tâm

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức – Nơi uy tín cung cấp xe ô tô điện Mini với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức là đại lý cung cấp tất cả các dòng sản phẩm xe ô tô điện Wuling Mini tọa lạc tại 415 trên con đường sầm uất Phạm Văn Đồng. Vị trí này được coi là “Thiên thời địa lợi” khi trục đường chính nối liền các tỉnh và trung tâm, đặc biệt nối liền với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Showroom ô tô điện Wuling EV Thủ Đức được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S chính hãng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức – Nơi phân phối xe Wuling chính hãng

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức là Showroom uy tín và hỗ trợ khách hàng tối đa khi gặp trở ngại về tài chính mua xe. Hỗ trợ trả góp tận 80% trên tổng giá trị của xe cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua xe trực tiếp tại Showroom ô tô điện Wuling EV Thủ Đức trong tháng 9/2023 này.

Wuling MiniEV là hãng xe uy tín và không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam ta nữa, Wuling đã ra mắt tại Việt Nam và gần như độ phủ sóng bởi các hệ thống và đại lý dần phủ kín ở tỉnh thành lớn nói chung và đại diện một trong số đó là ô tô điện Wuling EV Thủ Đức nói riêng.

Giờ đây, khách hàng sẽ dễ dàng đến trực tiếp tận nơi phân phối xe Wuling chính hãng để sở hữu được con xe mong muốn với mức giá siêu hời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chỉ cần là điều khách hàng muốn, mọi thứ còn lại nhân viên của Showroom ô tô điện Wuling EV Thủ Đức sẽ đáp ứng tốt và lo chu toàn tất cả.

Khách hàng sẽ nhận được gì khi đến Showroom ô tô điện Wuling EV Thủ Đức?

Đến với ô tô điện Wuling EV Thủ Đức khách hàng sẽ được mua xe mà không phải lo lắng về vấn đề xe hư hỏng phải sửa chữa như thế nào. Tại ô tô điện Wuling EV Thủ Đức không chỉ cung cấp các dòng xe Wuling chính hãng mà còn có cả dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe nên khách hàng an tâm “rinh” ngay một em xe ưng ý về nhà không cần đắn đo nữa.

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức được tạo nên với sứ mệnh mở ra phân khúc mặt hàng xe ô tô điện mini với thiết kế tiện ích nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và hơn thế đó là khả năng vận hành vô cùng linh hoạt.Là dòng xe đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu di chuyển đường xá đôi khi bị ùn tắc và có thể che nắng, che mưa nhưng giá chỉ bằng ½ giá trị xe hơi thông thường.

Hiện Showroom ô tô điện Wuling EV Thủ Đức đang bán với mức giá niêm yết từ hãng đưa ra từ 239 – 282 triệu đồng tuỳ theo phiên bản và dung lượng Pin của xe. 

Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức  – Đại lý phân phối chuyên lắp ráp và cung cấp các dòng xe Wuling chính hãng với hệ thống đại lý bán hàng trải dài khắp toàn quốc. Ô tô điện Wuling EV Thủ Đức là đại lý kinh doanh xe Wuling không vì lợi nhuận mà những gì chúng tôi đề cao là giá trị khách hàng sẽ nhận được gì từ chúng tôi và họ có hài lòng hay không. 

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng
Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về Gía xe wuling Việt Nam Chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *