Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh hay nói cách khác là nơi đại diện phân phối dòng xe Wuling Mini EV – Con “đẻ” của đất nước tỷ dân.

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là nơi lý tưởng cho những “Fan” cuồng các mẫu xe ô tô điện Mini. Ô tô điện Mini hiện đang làm mưa làm gió mấy ngày gần đây trên mạng xã hội với vẻ ngoài cực thu hút và bắt mắt. Giờ đây, khách hàng không cần phải “lăn tăn” đâu xa khi đã xuất hiện đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – Uy Tín – Chất Lượng cho những ai yêu thích hãng xe Wuling Mini EV tại Việt Nam.

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh  – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức Uy Tín hàng đầu

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh- Wuling Thưởng Motor Thủ Đức với sứ mệnh tồn tại nhằm đáp ứng nguồn cầu cần được sở hữu liền tay mẫu xe ô tô điện cực HOT này ở Sài Thành của người dân. Các chính sách, điều khoản về cam kết chất lượng cho việc bảo hành xe và những quyền lợi mà khách hàng nhận được khi mua xe trực tiếp tại hãng như thế nào thì tại đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh cũng sẽ được áp dụng như vậy.

Ngoài ra, khi mua xe tại đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh khách hàng sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi không chỉ về giá mà còn về sự chăm sóc, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Hình ảnh mẫu xe điện Wuling Mini Ev đang hot:

Khách hàng sẽ nhận được gì khi mua sắm tại Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh – Wuling Thủ Đức?

Là một phần của sự đại diện cho thương hiệu Wuling, Wuling Thủ Đức Hồ Chí Minh hiểu được trách nhiệm, vai trò và sức ảnh hưởng của mình như thế nào. Với phương châm “Xây dựng giá trị, không ngừng đổi mới, lấy khách hàng là trọng tâm“, chúng tôi đề cao những giá trị mà khách hàng sẽ nhận được từ chúng tôi hơn là lợi nhuận. 

Địa điểm dễ tìm

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh – Wuling Thưởng Motor Thủ Đức hiện nay đang phân phối sản phẩm trải dài khắp các quận như: Quận 1,2, 3, 4, 5, 6, 10,11, Bình Tân, Tân Bình,…dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm Showroom phân phối xe Wuling gần nhà mình nhất. 

Tọa lạc tại 415 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Hồ Chí Minh, Đại lý Wuling Thủ Đức nằm ngay mặt tiền trục đường huyết mạch của thành phố. Đây là tuyến đường kết nối các khu vực trung tâm của thành phố, và cũng là trung tâm huyết mạch để di chuyển đến sân bay Quốc Tế  Tân Sơn Nhất.

Cập nhật nhanh chóng mẫu mã

Chắc chắn là các mẫu mã nào vừa ra mắt tại hãng cũng sẽ đều có mặt nhanh chóng tại các Wuling Thủ Đức – Hồ Chí Minh. Hiểu được tâm lý của khách hàng không thích chờ đợi, nhất là những sản phẩm vừa mới ra phải sở hữu ngay cho bằng được.

Tại Showroom cũng trưng bày nhiều mẫu phụ kiện bắt kịp xu hướng để giúp chiếc xe của Qúy Khách trở nên xinh đẹp và độc đáo hơn bao giờ hết!

Cam kết giá và chất lượng chính hãng

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh không “kê” giá cao hơn so với giá của hãng, nhập trực tiếp từ hãng và có đầy đủ giấy tờ cũng như các thủ tục nhập xe về đại lý. Cam kết 100% bán đúng giá và chất lượng được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tận tay cho khách hàng.

Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề xảy ra

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào hoặc nhất là mua xe, các khách hàng đều có chung một tâm lý là nếu mua xe của nhà sản xuất không phải ở Việt Nam thì khi bảo hành hay xe hư hỏng sẽ gặp rất nhiều vấn đề phát sinh bất tiện xảy ra. Đây cũng chính là lý do mà Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh có mặt, chúng tôi sẽ là trung gian giữa hãng và khách hàng, giải quyết mọi vấn đề về xe cho khách cũng như bảo hành theo quy định.

Đại lý ô tô điện cỡ nhỏ ở Hồ Chí Minh dự kiến trong tương lai gần sẽ xây dựng, phát triển và phủ sóng toàn Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa để mang giá trị của xe ô tô điện đến gần hơn với mọi người!

Đại lý Wuling Thưởng Motor Thủ Đức là đơn vị cung cấp giá xe Wuling HCM chính hãng với nhiều ưu đãi cực khủng

Hiện tại có kế hoạch mẫu xe ô tô điện Wuling mini EV chính hãng sẽ được phân phối vào quý 3 năm nay và được phân phối bởi Đại lý ô tô điện Wuling mini Thủ Đức – Wuling Thưởng Motor.

Ngoài ra Showroom Wuling Thưởng Motor Thủ Đức – HCM  cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Bảo Hành – Bảo Dưỡng, Nâng Cấp – Sữa Chữa các trang thiết bị nội ngoại thất cho dòng xe ô tô điện mini bán chạy nhất 2023 này.

Về giá xe Wuling sài gòn chính hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, nên quý khách hàng có thắc mắc vui lòng gọi vào số Hotline: 0865 2626 36.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *